Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cẩm nang du lịch tốt nhất trong dịp Tết nguyên đán 2015

Địa điểm nào bạn thực sự quan tâm, cách săn vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ, an toàn? Bạn đang phân vân với những cẩm nang du lịch cho dịp đầu năm mới vì lo lắng phí dịch vụ trong thời gian này tăng cao.

 Lựa chọn địa điểm du lịch



Những điểm du lịch năm mới được đón đợi nhiều nhất và có nhiều điều thú vị mà du khách nên ghé thăm vào dịp đầu năm đó là: Hà Nội thủ đô cổ kính với những biến cố thăng trầm ẩn hiện mình dưới những di tích lịch sử hào hùng của dân tộc, Đà Nẵng-Được xem là thành phố đầu tiên mà năm 2015 bạn nên đi du lịch. Đà Nẵng sỡ hữu sự kết hợp hài hòa giữ vẽ đẹp trù phú và độc đáo của thiên nhiên cho đến các công trình kiến trúc tiêu biểu.

Săn vé xe, tàu rẻ, an toàn, tiết kiệm
Di chuyển với các phương tiện an toàn và tiết kiệm nhất bằng cách đặt vé di chuyển từ nhiều tuần trước khi xuất phát để đảm bảo bạn không bị kẹt vì vé xe, vé tàu tăng cao cùng với đó là lựa chọn được cho mình những phương tiện di chuyển tốt nhất.

Liên tục cập nhật tin tức vé xe, tàu tránh trường hợp mua vé cao hơn nhiều so với dự kiến. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt mua các loại vé xe, vé máy bay có khứ hồi để đảm bảo về lịch trình di chuyển của mình mà không bị ảnh hưởng bởi việc phải lo lắng về chờ mua vé.

Thuê phòng khách sạn tốt nhất



Đặt phòng khách sạn một cách thông minh và tốt nhất bằng cách lên danh sách các cẩm nang cho việc thuê phòng một cách tốt nhất và tránh được các trường hợp bị lừa từ việc đặt phòng trự tuyến.

Đảm bảo rằng, việc di chuyển và các dịch vụ phục vụ của khách sạn luôn tốt nhất bằng việc thăm dò ý kiến từ người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm một số cẩm nang đặt phòng, thuê phòng khách sạn tốt nhất và an toàn nhất tại đây.

Mang ít đồ dùng cá nhân

Hãy chắc chắn rằng chuyến đi của bạn sẽ mang lai cảm giác thoải mái và hoàn toàn thư giãn với các cách làm vô cùng thông mình như: Không mang theo quá nhiều đồ cùng cồng kềnh, khó di chuyển, luôn đảm bảo có một giấc ngủ sâu và ngon trước khi đi du lịch, tạo cho tâm trí một cảm giác thư giãn và thoài mái trong  chuyến đi.

Nhiều chứng minh cho thấy rằnng việc bạn dùng suy nghĩ của mình liên tưởng đến những cách làm có lợi, tạo sự thoải mái và thư giãn sẽ góp phần rất lớn trong việc khiến cho tâm trạng bạn vui vẻ hơn.

Nhiệt tình và vui vẻ

Luôn vui vẻ và niềm nở với người dân bản địa khi đi du lịch. Việc thể hiện một thái độ tích cực với sự nhiệt tình và khả năng hài hước của mình sẽ làm cho bạn tạo được ấn tượng tốt với người dân bản xứ và chắc chắn là sẽ nhận được những sư giúp đỡ nhiệt tình từ họ như: Chỉ dẫn các điểm tham quan nổi tiếng, các quán ăn, nhà hàng tốt,….

1 nhận xét: