Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Top 4 khách sạn gần Hồ Tây đạt tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn 5 sao gần Hồ Tây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách mong muốn được nghỉ tại khách sạn sang trọng, mà vẫn dễ dàng đi dạo và ngắm cảnh đẹp của Hồ Tây. Để giúp các bạn có những kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ khi nghỉ tại khách sạn gần Hồ Tây. Sau đây là Top 4 khách sạn gần Hồ Tây đạt tiêu chuẩn 5 sao:

1.Khách sạn Somerset West Lake


Khách sạn Somerset West Lake Hà Nội được tọa lạc trên phố Thụy Khuê, nó sở hữu không gian yên tĩnh và có cảnh vườn đẹp phù hợp cho những ai muốn tìm đến cảm giác bình yên cho những kỳ nghỉ cuối tuần hoặc dài hạn.


Bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống mới mẻ trong những căn phòng rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Somerset West Lake có tầm nhìn hướng ra Hồ Tây và nằm ngay gần với những trung tâm thương mại lớn của Hà Nội.

2.Khách sạn Intercontinental

Khách sạn Intercontinental tọa lạc ở phía tây của Hà Nội, gần với Hồ Tây và ngôi chùa Sen Vàng 800 năm tuổi. Do đó, nó là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm một khách sạn chất lượng tốt, thuận lợi cho việc đi lại và ngắm cảnh Hồ Tây.


Khach san Intercontinental Hà Nội có vẻ đẹp trang nhã, và lịch sự gồm 5 nhà hàng quầy bar , 1 phòng khiêu vũ và 4 phòng họp, các phòng đều được bố trí thoáng mát, rộng rãi, có ban công riêng để nhìn ra hồ bơi, toàn cảnh Hồ Tây và thành phố Hà Nội. Intercontinental Hà Nội là khách sạn gần Hồ Tây đạt chuẩn 5 sao được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng cũng như cách phụ vụ nhẹ nhàng, chu đáo của nhân viên khách sạn.

3.Khách sạn Sofitel Plaza

Được tọa lạc ngay trên đường Thanh Niên chỉ cách Hồ Tây có vài bước chân, bạn có thể dễ dàng ngắm được cảnh đẹp nhẹ nhàng và thơ mộng của nó ngay trên khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội hoặc bước xuống phố đi dạo vòng quanh Hồ để tận hưởng không khí trong lành và yên bình của Hồ Tây.


Sofitel Plaza là khách sạn Hà Nội được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, với vẻ sang trọng, lịch sự, đầy đủ tiện nghi, cùng với sự chu đáo và nhiệt tình của nhân viên khách sạn, các bạn chắc chắn sẽ có được những kỳ nghỉ tuyệt vời và không thể nào quên. Sofitel Plaza Hà Nội có độ cao 20 tầng và 322 phòng nghỉ cao cấp, rất nhiều vị trí để các bạn chọn lựa nghỉ qua đêm tại đây.

4.Khách sạn Fraser Suites
Khách sạn Fraser Suites được tọa lạc trên đường Xuân Diệu với hai hàng cây xà cừ xanh mát, rợp bóng quanh năm. Nó nổi bật như một tòa lâu đài uy nghi, tráng lệ trong lòng thành phố hà Nội. Khách sạn Fraser Suites có không gian yên tĩnh nhìn ra Hồ Tây và phòng ốc rộng rãi, thoải mái, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và một vài kỷ niệm về Hồ Tây.


Khách sạn được nhiều du khách yêu thích vì đầy đủ tiện nghi, cùng với sự sang trọng của một lâu đài, trung tâm giải trí sẽ giúp bạn xóa tan sự mệt mỏi, mang đến cảm giác hứng khởi và vui vẻ khi nghỉ lại tại Fraser Suites.

1 nhận xét: