Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Một số khách sạn Kuala Lumpur ấn tượng nhất hiện nay

Để chuyến du lịch, khám phá Kuala Lumpur được thuận lợi, an toàn và vui vẻ, hãy bắt đầu bằng việc chọn cho mình một khách sạn tuyệt vời, chất lượng dịch vụ tốt, phòng ốc tiện nghi hiện đại. Và gợi ý 5 khách sạn cao cấp, chất lượng, tiện nghi, gần trung tâm và các địa điểm du lịch nên ở khi du lịch Kuala Lumpur, Malaysia sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur
Giá phòng thấp nhất: 3.885.000 VND/phòng (174 USD).


The Ritz-Carlton Kuala Lumpur là một trong những khách sạn cao cấp, sang trọng, chất lượng dịch vụ tuyệt vời nên ở nhất khi du lịch Kuala Lumpur, Malaysia. Tọa lạc ngay trung tâm Bukit Bintang, khu vực đông đúc và nhộn nhịp nhất Kuala Lumpur, từ khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan, mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí nổi tiếng ở Kuala Lumpur.

Cao cấp, hiện đại, sang trọng, thanh lịch, sạch đẹp, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hiện đại và view đẹp là những đánh giá chung của du khách về 365 phòng nghỉ của khách sạn độc đáo, ấn tượng và gần trung tâm Kuala Lumpur này. Điểm nhấn độc đáo của những căn phòng là là cửa sổ kính lớn kéo dài từ trần đến sàn hướng thẳng ra trung tâm thành phố và sự riêng tư, thoải mái, cách âm tốt.

Cũng giống như đặt phòng khách sạn giá rẻ cao cấp khác, khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur phục vụ đầy đủ các dịch vụ spa, hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, bồn sục nước nóng, cùng các dịch vụ tiện ích cơ bản khác…Ngoài ra, nhà hàng còn có một chuỗi nhà hàng, quán cafe và bar chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Malaysia cùng món Trung, Nhật và món Âu.

Khách sạn Carcosa Seri Negara
Giá phòng thấp nhất đã ưu đãi 50%: 3.108.000 VND/phòng (139 USD).


Khách sạn Carcosa Seri Negara từng là nơi ở của cao ủy Anh ở Malaysia, cho nên nó mang đậm phong cách Châu Âu thế kỷ 19. Tuy chỉ có 4 phòng nhưng tất cả đều rất rộng rãi, sạch đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều có phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng làm việc,…riêng biệt. Đặc biệt, phòng nào cũng có rất nhiều cửa sổ lớn và ban công hướng vườn.

Một trong những điểm nổi bật của khach san sang trọng, cao cấp, ấn tượng và hút khách nhất Kuala Lumpur, Malaysia này chính là những buổi trà chiều, nét ẩm thực vốn chỉ có ở Vương quốc Anh. Du khách có thể thưởng thức trà chiều trên sảnh hiên phòng nghỉ hoặc trong khu vườn xanh mát của khách sạn.

Vì Carcosa Seri Negara nằm ngay trong khu trung tâm KL Sentral, cho nên giao thông vô cùng thuận tiện. Du khách có thể đi bộ, tàu điện ngầm, taxi, xe bus đến những điểm tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí và ăn uống nổi tiếng của Kuala Lumpur và các vùng lân cận mà không mất quá nhiều thời gian. Một số điểm tham quan gần khách sạn gồm có: Công viên Lake Gardens, Công viên Deer, Công viên giải trí Lake Garden….

Khách sạn Maya
Giá phòng đã ưu đãi 34%: 1.412.000 VNĐ/phòng (63 USD).


Không chỉ nằm ngay trung tâm, đối diện với tòa tháp đôi Petronas và chỉ cách những địa điểm du lịch, mua sắm và ăn uống nổi tiếng Kuala Lumpur vài phút đi bộ, xe bus, tàu điện ngầm,…mà còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, không gian thiết kế, thái độ phục vụ, và giá cả…khách Maya là một trong những khách sạn cao cấp, gần trung tâm, giá tốt được ưa chuộng và hút khách ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Điểm hấp dẫn gây ấn tượng mạnh với du khách của Maya Hotel chính là phong cách thiết kế độc đáo khi sử dụng những thanh tre to bản để trang trí nội thất. Đặc biệt là ở những khu vực như spa, hồ bơi, nhà hàng,…sự kết hợp của tre với nước chảy đã tạo ra một không gian thanh tịnh, trang nhã, vừa hiện đại vừa cổ điển.

Không chỉ có phòng ốc rộng rãi, sạch đẹp, cao cấp và đầy đủ tiện nghi hiện đại; không gian độc đáo; thái độ phục vụ chuyên nghiệp; tầm nhìn tuyệt vời,…khách sạn 5 sao sang trọng, view đẹp, giá tốt và hút khách nhất Kuala Lumpur này còn mang đến cho du khách nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác như: Spa, sauna, hồ bơi ngoài trời, quán cafe, cửa hàng thời trang, chuỗi nhà hàng với ẩm thực phong phú, sky bar có tầm nhìn ấn tượng ra tháp Petronas….

Khách sạn Anggun Kuala Lumpur
Giá phòng thấp nhất đã ưu đãi 10%: 1.072.000 VND/phòng (48 USD).

Cách khu mua sắm nổi tiếng Bukit Bintang 5 phút đi bộ, khu phố Tàu 10 phút đi bộ và nằm ngay trên đường Tengkat Tong Shin, nơi đã từng là tụ điểm vui chơi giải trí độc đáo, đông đúc và nổi tiếng nhất Kuala Lumpur, khách sạn Anggun Kuala Lumpur là sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá Kuala Lumpur hiện đại, ồn ào và tấp nập.

Tuy nằm ở vị trí đông đúc nhất nhì Kuala Lumpur, nhưng Anggun Kuala Lumpur lại nổi bật với phong cách thiết kế truyền thống, lấy gỗ là chất liệu chủ đạo. Tất cả 18 phòng nghỉ đều có sàn và nội thất bằng gỗ, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và có ban công riêng hướng phố tuyệt đẹp. khách sạn có rất nhiều loại phòng với các mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện của du khách.

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích cơ bản theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn độc đáo, chất lượng, gần trung tâm và các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Kuala Lumpur này còn cung cấp các city tour hấp dẫn và cho thuê xe hơi với mức giá cực hữu nghị. Ngoài ra, chuỗi nhà hàng của khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ du khách các món ăn ngon đặc sản đặc trưng của Malaysia, cũng như các món Âu – Á, Ấn và Ả Rập….

BackHome Guesthouse
Giá phòng thấp nhất: 235.000 VND/người/phòng tập thể (10 USD).


Tuy chỉ là khách sạn 1 sao, hay nói chính xác là một dạng nhà nghỉ bình dân, nhưng BackHome đã có 3 năm liên được du khách bình chọn là khách sạn, nhà nghỉ tốt nhất thế giới ở Kuala Lumpur. Điểm độc đáo của khách sạn bình dân, giá rẻ, chất lượng, tiện nghi hiện đại, ấn tượng và hút khách nhất Kuala Lumpur này chính là thiết kế mộc mạc, đơn giản với những bức tường gạch và trần nhà bằng dầm gỗ; chất lượng dịch vụ tuyệt vời và không gian thoải mái.

17 phòng nghỉ của BackHome Guesthouse  đều là phòng tập thể, dùng chung nhà vệ sinh nhưng lại rất rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, có tủ để đồ riêng và vẫn đảm bảo sự riêng tư cho du khách. Đặc biệt, khu vực nhà hàng và quán cafe ngoài trời đã tạo cho du khách một không gian vô cùng thoải mái và tự do. Bên cạnh đó các dịch vụ tiện ích như bếp nấu chung, máy giặt, fax, máy tính kết nối Internet và máy foto-coppy, wifi công cộng miễn phí, cửa hàng lưu niệm,…của khách sạn cũng được du khách đánh giá cao.

>>Đặt vé máy bay giá rẻ tại đây!

1 nhận xét: