Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Top 5 khách khu nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại ở Huế

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và hiện đại nhất của du lịch Huế cũng giống như chính bản thân xứ Huế vậy. Mộng mơ, lãng mạn, bình dị, nhưng không kém phần tráng lệ, sang trọng và hào nhoáng. Sau đây chúng tôi xin Tư vấn hệ thống khách sạn khu nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại ở Huế:
1.Pilgrimage Village Huế
Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẹp, tiện nghi hiện đại, chất lượng phục vụ tốt, yên tĩnh, nhưng giá cả hợp lý ở Huế thì Pilgrimage Village chính là một gợi ý hoàn hảo.


Nằm tách biệt ở ngoại ô Huế, khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và giá tốt nên ở khi du lịch Huế này gồm có 99 bungalow được thiết kế mở và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như phòng ngủ lớn, phòng bếp và bể bơi riêng biệt, ban công rộng view thẳng ra hồ, có vườn bao quanh…Rất thích hợp cho du lịch gia đình, cặp đôi và riêng tư.

2.Vedana Lagoon


Vedana Lagoon là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam có 29 villa, bungalow nằm rải rác trên mặt nước và đồi cây rộng 27ha. Với chất liệu xây dựng và trang trí chủ yếu là đá, gạch đỏ nung, gỗ và tre,…cùng thiết kế phòng nghỉ theo phong cách mở, gần gũi với thiên nhiên, đậm chất “thiền” nhưng vẫn đảm bảo được sự tự do, riêng tư cũng như mọi tiện nghi hiện đại của một khach san chuẩn 5 sao cao cấp nhất của Du lịch Huế….Đã giúp khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại và nổi tiếng nhất nên ở khi du lịch Huế này được yêu thích, đánh giá cao và thu hút nhiều du khách.

3.Banyan Tree Lăng Cô Resort
Banyan Tree Lăng Cô Resort gồm tất cả 32 villa view kênh đào và 17 villa hướng biển, được xây dựng, thiết kế và bài trí theo phong cách cung đình Việt Nam. Điểm hấp dẫn của tất cả phòng nghỉ ở đây chính là nội thất mang đậm tính văn hóa truyền thống và lịch sử của Việt Nam như những tác phẩm điêu khắc Champa, trống đồng, thư pháp, tranh Đông Hồ,…nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Tất cả đều mang lại cho du khách cảm giác như đang được sống giống một vị vua khi ở đây.

4.Angsana Lăng Cô


Có thể nói trong số những khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện nghi và xa hoa nhất của du lịch Huế, Angsana Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng có vị thế hoành tráng nhất khi 229 phòng nghỉ có mặt hướng ra biển Đông còn lưng thì tựa vào dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Ngoài chất lượng phòng nghỉ lý tưởng, các dịch vụ nghỉ dưỡng – giải trí – ăn uống tuyệt vời, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, không gian rộng rãi và thoải mái, quang cảnh đẹp,…thì điểm nhấn lớn nhất của Angsana Lăng Cô chính là hồ bơi ngoài trời dài 300, uốn lượn dọc theo khu nghỉ dưỡng và sân golf độc đáo.

5.La Residence


La Residence từng được tạp chí Travel & Leisure bình chọn là một trong 500 khách sạn tốt nhất thế giới, từng là dinh thự riêng của thống đốc Pháp…. Những chiến tích hiển hách này của khách sạn và khu nghỉ dưỡng La Residence đã đủ để chứng minh đây là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời và hoàn hảo cho kỳ nghỉ du lịch Huế của bạn.


Khách sạn gồm tất cả 122 phòng  mang đậm phong cách nhiệt đới và view thẳng ra dòng Hương Giang, biểu tượng của thành phố Huế. Tất cả du khách đã từng lưu trú tại đây đều có chung một đánh giá La Residence là một nơi tuyệt vời để có một kỳ nghỉ hoàn hảo.

1 nhận xét: