Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Top 4 khách sạn giá tốt dành cho những ai đặt chân đến Pháp

Paris từ lâu trở thành điểm đến trong mơ của nhiều người, ngoài ra tới đây bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của những khách sạn hạng sang, tuyệt đẹp. Nếu bạn là người thích lạng mạn và đang có nhu cầu du lịch Pháp thì hãy tham khảo những khách sạn dưới đây. Dưới đây là top 4 khách sạn giá tốt dành cho những ai đặt chân đến Pháp:

1.Hotel Plaza Athenee Paris

    Địa chỉ: 25 Avenue Montaigne, 08. Champs Elysées, Paris, Pháp
    Giá thấp nhất 1.100,32 USD
    Khách sạn 5 sao




Hotel Plaza Athenee Paris là khách sạn nổi tiếng ở Paris đặc biệt sang trọng, xa xỉ nằm trên đại lộ Montaigne, trung tâm thời trang cao cấp ở thủ phủ Paris của Pháp. Tọa lạc 08. Champs Elysées, Paris, Pháp, từ khách sạn 5 sao này di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô như: Grand Palais 0,6 km, Khải Hoàn Môn 1,3 km, Tháp Eiffel 1,4 km, Champ de Mars 1,3 km, Place de la Concorde 1,4 km.

Được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp và chất lượng tốt ở Paris, Hotel Plaza Athenee Paris gồm 145 phòng thường, 43 phòng sang trọng. Các phòng được trang trí theo hai phong cách cổ điển và đương đại. Tiện ích và dịch vụ nổi bật của khách sạn: Bao gồm 5 nhà hàng, khu spa, đầy đủ liệu pháp, phục vụ bữa sáng, câu lạc bộ sức khỏe, có bãi đậu xe, trung tâm dịch vụ văn phòng 24 giờ, xe đưa đón sân bay, trông trẻ.

Trong phòng có máy lạnh, TV màn hình plasma với hơn 200 bộ phim theo yêu cầu được trang bị trong tất cả các phòng và suite, du khách có thể lựa chọn từ 80 loại đồ uống cho minibar riêng và 5 kiểu gối để có giấc ngủ ngon. Dù bạn tới Paris để nghỉ dưỡng hay công tác thì, Hotel Plaza Athenee Paris luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

2.Shangri-La Hotel, Paris

    Địa chỉ: 10 avenue d’Iena, 16. Trocadéro, Paris, Pháp
    Giá thấp nhất 929,49 USD
    Khách sạn 5 sao


 
Nên thuê khách sạn nào khi du lịch Paris? Shangri-La Hotel, Paris tọa lạc tại Trocadéro, Paris. có vị trí thuận lợi trong việc tiếp cận với những điểm tham quan nổi tiếng của thủ đô như: Cách Bảo tàng Guimet vài bước và Viện bảo tàng nghệ thuật hiện đại Paris ít phút. Cung điện 5 sao này nằm khá gần Tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn. Khách sạn cách quảng trường Place du Trocadero 500 m và Ga Tàu điện ngầm Iéna chỉ 100 m.

Shangri-La Hotel, Paris là một trong những khách sạn hiện đại, tiện nghi, chất lượng ở Paris, các phòng và suite được trang trí riêng với những nét sang trọng như đồ nội thất đặt riêng hoàn thiện bằng pha lê. Tất cả các phòng của khách sạn được kèm phòng khách riêng biệt và phòng tắm lát đá cẩm thạch với sàn có hệ thống sưởi, bồn tắm riêng, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân hiệu Bulgari. Ngoài ra còn được trang bị tiện nghi pha trà/cà phê, Wi-Fi miễn phí và TV màn hình phẳng với các kênh phim nội bộ.


Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải trí bao gồm trung tâm thể dục, có hồ bơi dài 15m và phòng tắm hammam, trải nghiệm spa thư giãn trong phòng. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng ẩm thực Pháp và Đông Nam Á với những món ngon do đầu bếp hàng đầu thực hiện, thưởng thức bữa sáng, bữa trưa và tối được phục vụ tại phòng ăn có mái che bằng kính.

3.Le Royal Monceau Hotel Raffles Paris

    Địa chỉ: 37 Avenue Hoche, 08. Champs Elysées, Paris, Pháp
    Giá thấp nhất 854,43 USD
    Khách sạn 5 sao


 
Le Royal Monceau Hotel Raffles Paris tọa lạc tại Champs Elysées, Paris, Pháp. Khách sạn tốt ở Paris này cách trung tâm thành phố 0,5km, thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm yêu thích như: Cách đại lộ Champs Elysees và Khải Hoàn Môn 500 m. Sân bay nằm cách đó 40 phút lái xe. Ga tàu điện ngầm Charles de Gaulle – Étoile Metro (các tuyến số 1, 2 và 6) nằm trong bán kính 3 phút đi bộ từ khách sạn, giúp du khách dễ dàng khám phá thành phố Paris.

Là khách sạn có dịch vụ tốt ở Paris, Le Royal Monceau Hotel Raffles Paris có phòng chiếu phim, hồ bơi trong nhà và thư viện sách nghệ thuật đương đại. Tất cả các phòng của khách sạn được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng, từ trong phòng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố. Vật dụng trong phòng được cung cấp đầy đủ như: Máy lạnh, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng kèm máy sấy tóc và áo choàng tắm. Khách sạn 5 sao có giá tốt ở Paris này cũng có phòng spa với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, các liệu pháp mát-xa và 1 trung tâm thể dục.

4.Four Seasons Hotel George V Paris

    Địa chỉ: 31, Avenue George V, 08. Champs Elysées, Paris, Pháp
    Giá thấp nhất 1.195,78 USD
    Khách sạn 5 sao




Four Seasons Hotel George V Paris là khach san 5 sao ở Paris tọa lạc tại 08. Champs Elysées. Với vị trí giao thông thuận lợi, cách George V 5 phút đi bộ, cách sân bay Paris Orly 16.3 Km, sân bay Charles de Gaulle 23.9 Km, phố Champs-Elysees 5 phút đi bộ, Đài kỷ niệm Arc de Triomphe 9 phút đi bộ, Eiffel Tower Tourist Office 16 phút đi bộ, đặc biệt Four Seasons Hotel George V Paris là khách sạn gần tháp Eiffel ở Paris, từ khách sạn mất khoảng 16 phút đi bộ. Với vị trí thuận lợi, khách sạn thích hợp với mua sắm, ngắm cảnh và nhà hàng.

Four Seasons Hotel George V Paris nằm trong top 10 khách sạn đắt nhất trên thế giới, có diện tích 230m2. Khách sạn cao cấp ở Paris này có hồ bơi và ván sàn gỗ riêng, một sân thượng nhìn ta thành phố Paris xa hoa, thuận lợi ngắm nhìn dãy Alps tuyệt đẹp, với các cửa sổ được trang bị chống đạn. Đồ gỗ nội thất trong các phòng của khách sạn được làm từ nội thất cổ và thảm trang trí, với một phòng khách và phòng xông hơi cùng những liệu pháp spa hàng đầu.

>>ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở PHÁP

1 nhận xét: