Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Top 4 khách sạn 3 sao tại Sài Gòn đẹp giá rẻ gần điểm du lịch tại Sài Gòn

Nếu bạn du lịch Sài Gòn có kinh phí tầm trung mà vẫn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất hãy cùng tham khảo một số khách sạn 3 sao tại Sài Gòn có chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất dưới đây!

1.Silverland Hotel & Spa

    Địa chỉ: 20–22–24 Thai Van Lung, Khu người Nhật Quận 1, Hồ Chí Minh
    Giá phòng từ 171,99 USD

Silverland Hotel & Spa tọa lạc Khu người Nhật Quận 1, Hồ Chí Minh, là nơi lý tưởng để thư giãn và khám phá vui vẻ. Silverland Hotel & Spa là khách sạn 3 sao có tầm nhìn đẹp ở Sài Gòn, chỉ cách trung tâm thành phố 0,5km, với vị trí đẹp thuận tiện cách chợ Bến Thành và Phố Mua Sắm trên đường Đồng Khởi 10 phút đi bộ. Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất cách đó 20 phút lái xe.


Các phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như truyền hình cáp quang màn hình phẳng, trong phòng có minibar và tiện nghi pha trà, cà phê. Ngoài ra, khi lưu trú tại khách sạn 3 sao tại Sài Gòn có chất lượng tốt và phòng đẹp này du khách còn được sử dụng những phương tiện giải trí mang lại những giây phút thoải mái như bồn tắm nước nóng, spa, phòng xông hơi, massage…Du khách có thể yêu cầu thuê xe hơi, phô tô, fax hay phòng giữ hành lý.

Nghỉ dưỡng tại khách Silverland Hotel du khách còn được thưởng thức những món ăn độc đáo ẩm thực Việt Nam và phương Tây ngay tại nhà hàng của khách sạn. Silverland Hotel xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng của bạn trong những ngày du lịch tại Sài Gòn.

2.Aquari Hotel

    Địa chỉ: 9 Thị Sách, Phường Bến Nghé, Khu người Nhật Quận 1, Hồ Chí Minh
    Giá phòng từ 98,46 USD


Aquari Hotel tọa lạc tại số 9 Thị Sách, Phường Bến Nghé, Khu người Nhật Quận 1, Hồ Chí Minh, với vị trí giao thông thuận lợi thích hợp với mua sắm, nhà hàng và tận hưởng những dịch vụ giải trí về đêm thú vị tại Sài Gòn. Từ khach san 3 sao hiện đại, tiện nghi và chất lượng ở Sài Gòn này, du khách dễ dàng trong việc di chuyển tới những địa điểm được yêu thích trong khu vực như: Nhà hát Thành Phố, Pho 24 Restaurant, Highlands Coffee, Saigon Saigon Bar…


Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng những dịch vụ giải trí, spa, dịch vụ cao cấp như hồ bơi ngoài trời ngắm cảnh từ vườn hay di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng bằng dịch vụ đưa đón trong khu vực. Khách sạn có khu ẩm thực riêng, thưởng thức đồ uống tại bar trên bãi biển hay quầy bar bên hồ bơi và bữa sáng buffet miễn phí được phục vụ hàng ngày.

3.I Am Vietnam Boutique Hotel

    Địa chỉ: 30/57, Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh District, Khu du lịch Văn Thánh, Hồ Chí Minh
    Giá phòng từ 85,81 USD


I Am Vietnam Boutique Hotel là điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá thành phố ở mọi góc cạnh. Khách sạn 3 sao tốt ở Sài Gòn này cách trung tâm thành phố 3km, du khách thuận tiện trong việc di chuyển tới những địa điểm tham quan được yêu thích trong thành phố như: Khu du lich Văn Thánh, Bảo tàng Lịch Sử, Thảo Cầm Viên, Thảo Cầm Viên.

I Am Vietnam Boutique Hotel là khách sạn 3 sao ở Sài Gòn cung cấp bữa sáng mang đến tận phòng, có bàn ăn và minibar. Wi-Fi được cung cấp miễn phí.


Đặc biệt, khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ/ngày và cung cấp thông tin du lịch cũng như chỗ để hành lý, có dịch vụ cho thuê xe hơi và dịch vụ đưa đón sân bay, tiện nghi giặt là…Dù bạn đi công tác hay du lịch thì I Am Vietnam Boutique Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

4.The Luxe Hotel

    Địa chỉ: 261 – 265 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Chợ Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh
    Giá phòng từ 69,80 USD

 
Được đánh giá là một trong những khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn, các phòng của The Luxe Hotel được trang bị những dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ thiết bị như: Cung cấp Wi-fi miễn phí tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí thú vị, đảm bảo  cho du khách những giây phút tuyệt vời và thư giãn của mình. The Luxe Hotel xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng, một khách sạn chất lượng ở Sài Gòn.

1 nhận xét: