Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Bí quyết giúp cả nhà đặt phòng khách sạn online nhanh chóng và uy tín


Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhà nhà sử dụng thẻ thanh toán chính vì thế dịch vụ đặt phòng khách sạn online đang phát triển mạnh mẽ, và được nhiều người thích du lịch áp dụng.
Săn chương trình khuyến mãi
Đã xác định được địa điểm và thời gian đi du lịch, bạn hãy dạo một vòng đến các trang cung cấp phòng khách sạn để tìm kiếm ưu đãi hấp dẫn. Ở miễn phí, Ưu đãi đặt sớm (đặt phòng càng sớm giá càng rẻ), Khuyến mãi Hè 2015, Tiết kiệm và Ở dài hơn,… Nếu gặp đúng thời điểm, bạn hoàn toàn có thể đặt phòng tại một resort nổi tiếng với giá giảm đến một nửa.


Tìm kiếm khách sạn phù hợp
Để tìm khách sạn có vị trí đẹp và giá hợp lý nhất. Để ý xem phong cách của khách sạn đó có phù hợp với style của mình không. Khách sạn nhỏ kiểu boutique sẽ ấm cúng hơn các khách sạn hàng trăm phòng chuyên phục vụ khách đoàn hay đi công tác. Cuối cùng bạn nên dành thời gian tìm hiểu thông tin về loại phòng ở, diện tích phòng, hướng phòng và các dịch vụ kèm theo bao gồm: bữa ăn sáng, xe đưa đón từ sân bay, bến xe… Đối với gia đình có trẻ nhỏ, phòng đó có tính phí thêm với em bé không?
Xem nhận xét của khách hàng trước đó



Bạn có thể dựa vào những nhận xét này để đánh giá thêm mức độ phù hợp của khách sạn đó với nhu cầu của mình. Việc đọc review đôi khi cũng giúp bạn tìm ra cả những điểm độc đáo của khách sạn.
Cân nhắc phương thức thanh toán
Nhiều dịch vụ thường chỉ chấp nhật thẻ tín dụng (visa, master card…) và thanh toán bằng tiền đô la Mỹ, và bạn sẽ phải chịu mức chênh lệch tỷ giá và phí ngân hàng. Bạn hãy tìm cho mình các trang uy tín để tránh tình trạng lừa gạt.



Xác nhận đặt phòng khách sạn online

Bạn chỉ cần mang mã số này đưa khách sạn khi nhận phòng là đủ. Bạn nên phân biệt với dịch vụ phone booking, tức là bạn chỉ biết chắc chắn mình có đặt được phòng không sau khi đã thanh toán tiền và dịch vụ đặt phòng kiểm tra lại với nhà cung cấp của họ. Bạn không mất tiền nhưng dễ bực bội nếu sau khi mất công tìm và chọn xong, thông tin trả về sau vài tiếng lại là “hết phòng” hoặc “đã hết giá này”.

2 nhận xét: