Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Chia sẻ mẹo đặt phòng khách sạn Canada giá rẻ

Nếu có dịp đi du lịch đến nước Canada, bạn nên đặt phòng khách sạn online trước để tiết kiệm thật nhiều chi phí cho chuyến du lịch đầy thú vị này.

Địa điểm đặt phòng khách sạn



 Đến Canada du lịch và lựa chọn điểm dừng chân là các thành phố lớn của Canada, du khách nên tham khảo trước các thông tin về địa chỉ khách sạn/khu nghỉ dưỡng với mức giá và dịch vụ để quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến thích hợp nhất. Vivutravel.net đề xuất và phân loại 1 số khách sạn giá rẻ nổi tiếng ở Canada để giúp bạn dễ dàng tìm và đặt phòng.


Đặt phòng khách sạn Canada trong thời gian sớm nhất

Nhằm tránh tình trạng đặt phòng khách sạn tại Canada giá rẻ gần thời gian du lịch sẽ bị full hết phòng, du khách nên lựa chọn đặt phòng khách sạn trước từ 30-60 ngày chính thức khởi hành và tránh đặt phòng vào các thời điểm lễ hội lớn ở Canada trong năm sẽ khó đặt phòng khách sạn giá rẻ. Đặt phòng sớm sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Du lịch Toronto và lựa chọn đặt phòng tại các khách sạn giá rẻ sau đây sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến  du lịch Canada của bạn. Một vài khách sạn giá rẻ nổi bật ở Toronto có thể kể đến như:


- Khách sạn Holiday Inn Toronto Downtown Centre
- Khách sạn Best Western Primrose Hotel Downtown
- Khách sạn Ramada Plaza Toronto

Đặt phòng khách sạn ở Vancouver - Canada giá rẻ: Một vài gợi ý cho các khách sạn giá rẻ ở thành phố Vancouver sầm uất như:

- Khách sạn Park Inn & Suites by Radisson
- Khách sạn Riviera on Robson Suites Hotel Downtown Vancouver
- Khách sạn Ramada Inn & Suites Downtown Vancouver

Đặt phòng khách sạn ở Quebec -  Canada giá rẻ: Du khách có thể tham khảo gợi ý về 1 số khách sạn giá rẻ nổi tiếng khi đi du lịch đến thành phố Quebec như:

- Khách sạn Hotel Sepia
- Khách sạn Best Western Plus Centre-ville/City Centre Québec
- Khách sạnj Hilton Quebec


Nên đặt phòng khách sạn Canada bằng cách nào?


-Thông thường, theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Canada giá rẻ, giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Bạn nên cân nhắc và liên hệ với các website đặt phòng khách sạn tại Canada trước và nhờ họ tư vấn, tham khảo giá cả và lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.

Nên hay không đặt phòng khách sạn trực tuyến?

 
- Qua các trang đặt phòng nổi tiếng tại Việt Nam: kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Canada giá rẻ cho thấy đặt phòng thông qua các mạng dat phong khach san online nổi tiếng trong nước như trang: www.fidibooking.com hoặc một số trang đặt phòng của các công ty du lịch trong nước khác. Để đảm bảo bạn đặt được phòng như ý với giá rẻ nhất bạn nên liên hệ với bộ phận tư vấn của công ty du lịch để được tư vấn lựa chọn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1 nhận xét: