Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Du lịch Hàn Quốc để thưởng thức Nanta show miễn phí

Được kết hợp giữa nhịp điệu truyền thống độc đáo của Hàn Quốc với phong cách biểu diễn phương Tây, Nanta show biến sân khấu trở thành một nhà bếp khổng lồ.

Hàn Quốc (Seoul – Jeju – Nami – Everland – Miễn phí Nanta Show - 6N)
Giá: 22.990.000 đ
Khởi hành: 29/8/2015
Ngày về: 03/09/2015
Thời gian đi: 05 ngày 05 đêm
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Thúy Linh: 0915 465 429

Kể từ lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu năm 1997, Nanta show đã trở thành một chương trình biểu diễn mà người xem không thể bỏ qua tại Hàn Quốc. “Nanta” – tiếng Hàn có nghĩa là gõ một cách táo bạo như cú đấm mạnh mẽ trong trận đấu quyền Anh vậy. Với sự kết hợp độc đáo giữa những tiếng trống truyền thống Hàn Quốc và phong cách biểu diễn ngẫu hứng châu Âu, đoàn Nanta Cookin thường gây chấn động sân khấu và biến sân khấu trở thành một “nhà bếp” với những đầu bếp “bốc đồng” chuẩn bị cho những bữa tiệc. Tất cả những dụng cụ để nấu bếp, đều trở thành những dụng cụ để tạo nên giàn nhạc gõ.


Nanta show là một loại hình biểu diễn không lời với những tiết tấu cuồng nhiệt để kịch hóa bộ gõ truyền thống của Hàn Quốc trong một chương trình sân khấu hài đầy ấn tượng.

Chỉ với những tiết tấu cuồng nhiệt để kịch hóa giàn gõ truyền thống, cùng với những ý tưởng phản ánh những quan niệm hay chỉ là những sinh hoạt thường ngày có chứa tính hài hước cao, nghệ thuật Nanta đang được quốc tế nhìn nhận.


đặt phòng khách sạn online giá rẻ ở Hàn Quốc
Nanta show là một loại hình biểu diễn không lời với những tiết tấu cuồng nhiệt để kịch hóa bộ gõ truyền thống của Hàn Quốc trong một chương trình sân khấu hài đầy ấn tượng. Đặc biệt, bữa tiệc âm nhạc được những vị đầu bếp trổ tài “nấu nướng” bằng bất cứ thứ gì phát ra âm thanh, từ xoong, nồi, chảo, đĩa, dao, thớt, chai nước, thậm chí đến cả chổi cũng trở thành đạo cụ của bộ gõ.

Chương trình diễn ra ấn tượng trong không gian nhà hát Nanta sang trọng và hoành tráng. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội thưởng thức những bước nhảy điêu luyện của nhóm B-Boy Gambler, nhóm nhảy break-dance số 1 hiện nay của Hàn Quốc.

vé máy bay giá rẻ ở Hàn Quốc
Các nhạc cụ tiêu biểu sử dụng trong samunlnori (bộ gõ truyền thống của Hàn Quốc) đã được thay thế bằng những chiếc trống đa dạng và tất cả những gì có thể tạo nên những âm thanh. Bạn có thể hình dung người biểu diễn đi tới, đi lui để nấu nướng và gõ lên những tiết tấu mang sắc thái từ hài hước, vui vẻ đến những hờn giận bông đùa. Các nghệ sĩ – đầu bếp đã tạo nên sự vui nhộn qua âm thanh khiến cho khán giả khó có thể cưỡng lại sự cám dỗ mời mọc cùng tham gia. Nanta Cookin đang được công chúng nhiều nước trên thế giới ưa thích và sử dụng trong những đêm hội, bữa tiệc lớn…

1 nhận xét: