Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Nghỉ dưỡng hướng biển với khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng

Khu resort 5 sao đầu tiên ở Việt Nam mang thương hiệu Hyatt Regency do Indochina Capital đầu tư xây dựng tại thành phố Đà Nẵng, được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý khach san Hyatt sẽ chính thức đi vào hoạt động và nhận khách đến lưu trú.


Với vị trí lý tưởng nằm giữa phố cổ Hội An, nằm trong danh sách di sản Thế giới UNESCO và thành phố năng động của Đà Nẵng,Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp hoang sơ trải dài 25km, hướng nhìn ra đại dương và dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.



Hyatt Regency Danang Resort & Spa nằm ở vị trí rất thuận lợi chỉ cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe ôtô, một bên là danh thắng Ngũ Hành Sơn, bên kia là bãi biển Đà Nẵng - một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh và cũng không xa các di sản văn hoá thế giới như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế.



Công ty chúng tôi sở hữu 5 căn hộ cao cấp tại Park Haytt tại Đà Nẵng. Căn hộ 1 phòng ngủ 1 phòng khách và bếp giá chỉ 2.800.000đ/ 2 khách người lớn + 2 trẻ em dưới 12 tuổi. Phù hợp với các chuyến nghỉ dưỡng gia đình, bạn có thể nấu ăn và chế biến các món hải sản theo ý thích ngay tại căn phòng của mình. 1 trải nghiệm mới cho chuyến đi biển mùa hè của cả gia đình với đẳng cấp 5 sao.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa được thiết kế hiện đại, thể hiện đầy đủ nét kiến trúc cốt lõi của Việt Nam bao gồm 3 hạng mục: Khu khách sạn có 200 phòng thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, bốn block nhà với 182 căn hộ cao cấp và 27 biệt thự biển sang trọng.



Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống 3 nhà hàng đều hướng ra biển, 8 phòng hội nghị với không gian rộng rãi, hiện đại và sức chứa đa dạng từ 40 cho đến 400 người, cùng các dịch vụ giải trí như bar, spa trị liệu, phòng tập thể hình, sân tennis, sân quần vợt và trại Hyatt là nơi vui chơi giải trí của trẻ em...


Hyatt Regency Danang Resort and Spa được thiết kế và xây dựng theo 5 khu vực cùng 5 phong cách đặc sắc, hiện đại khác nhau nhằm mang đến những trãi nghiệm khác biệt và đa dạng dành cho tất cả các đối tượng du khách đến làm việc và nghỉ dưỡng tại đây.

1 nhận xét: