Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Chia sẻ một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Singapore

Để chuyến du lịch singapore của bạn thật sự ý nghĩa và tiết kiệm, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Singapore. Sau đây chúng tôi xin Chia sẻ một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Singapore:

Hỏi thông tin về những dịch vụ cơ bản


Dat phong khach san gia re ở Singapore đã mất nhiều thời gian, nếu bạn không hỏi kỹ về dịch vụ cơ bản , bạn sẽ còn mất nhiều thời gian tiền bạc hơn nữa. Dù có chuẩn bị kỹ càng từ nhà , nhưng có thể những điều bất ngờ vẫn xảy đến với bạn. Một cách đơn giản là bạn hãy hỏi những người có kinh nghiệm du lịch ở Singapore hoặc các công ty du lịch. Họ sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn.

Mặc cả giá phòng khách sạn


Nếu bạn tự tìm cách thuê phòng khách sạn ở Singapore thì nên tìm hiểu trước và mặc cả vì giá thực tế thường thấp hơn giá khách sạn niêm yết. Tất nhiên nếu bạn có người quen thông thạo tiếng ở Singapore thì mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn cũng nên xác định điểm du lịch trước để đặt phòng khách sạn ở những điểm hút khách của Singapore để dễ dàng tìm kiếm.

Nên đặt phòng khách sạn ở Singapore sớm nhất


Việc đặt phòng khách sạn ở Singapore thực tế không hề đơn giản. Bởi ở đây chi phí cho thuê khách sạn khá cao. Vậy để tìm được khách sạn rẻ hơn thì tốt nhất bạn nên đặt phòng trước 30-60 ngày để tránh mùa du lịch hoặc lễ hội, khi đó có thể giá phòng sẽ rất cao.Khi bạn đặt trước một thời gian sớm như vậy thì cũng được giảm giá một phần.
Nên tìm hiểu khách sạn trước.

Đất nước Singapore có rất nhiều khách sạn hấp dẫn , nếu bạn rủng rỉnh tiền bạc thì không có vấn đề gì khó khăn để lựa chọn. Nhưng nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa bạn nên tìm hiểu các nguồn thông tin trước khi khởi hành.Khách sạn giá rẻ ở Singapore khá nhiều nhưng không dễ tìm đối với người thiếu kinh nghiệm.

Nên tìm một tour chuyên nghiệp


Du lịch trong nước bạn không gặp nhiều khó khăn vì rào cản ngôn ngữ, địa lý, chính quyền, nhưng du lịch Singapore bạn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi đây là một đất nước đa sắc tộc với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là tìm một công ty tổ chức tour chuyên nghiệp.

Đặt phòng khách sạn ở Singapore qua các công ty du lịch

Các công ty du lịch thường xuyên tổ chức tour sang nước ngoài ,chính vì vậy họ nắm rất rõ các khách sạn giá rẻ ở Singapore , phù hợp với túi tiền người Việt. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc khó khăn gì về đặt phòng khách sạn nước ngoài bạn có thể liên hệ chúng tôi qua website: http://fidibooking.com nhé!

1 nhận xét: