Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Tư vấn những khách sạn đẹp, rẻ, chất lượng, thuận tiện ở Chicago

Theo bí quyết đặt phòng khách sạn ở Chicago giá rẻ và chất lượng tốt, các bạn nên đặt phòng càng sớm càng tốt. Đặt khách sạn ở Chicago không hề dễ dàng đặc biệt là trong mùa du lịch và dịp lễ nổi tiếng trong năm, vì vậy các bạn nên đặt phòng sớm trước 30 hoặc 60 ngày để được giá tốt nhất, phòng đẹp và tránh tình trạng hết phòng bị “chặt chém” khi du lịch Chicago tự túc.



Tìm hiểu thông tin về khach san ở Chicago: Để “săn” phòng giá rẻ khi du lịch Chicago, các bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin khách sạn cũng như các dịch vụ đi kèm trên website hoặc gọi tới các công ty du lịch để được tư vấn và hỗ trợ.

Tham khảo thông tin về các dịch vụ cơ bản đi kèm: Khi đặt phòng bạn cũng nên tham khảo kĩ về những dịch vụ đi kèm như bữa ăn sáng, chỗ gửi xe miễn phí hay các khoản chi phí bạn phải trả…để tránh tình trạng phải trả những khoản phí không đáng có.

Nên đặt phòng tại khu vực trung tâm hoặc gần điểm du lịch Chicago: Tuy giá phòng ở gần điểm du lịch nổi tiếng ở Chicago và gần trung tâm thành phố có giá cao hơn một chút, nhưng thuận tiện cho việc đi lại và không phải di chuyển nhiều cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí thuê phương tiện đi lại.

Dat phong khach san ở Chicago trực tuyến tại sao không?: Khi đặt phòng trên website bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Theo kinh nghiệm du lịch Chicago tự túc và cần thiết, tốt nhất nên chọn những trang uy tín và nên tham khảo những trang có lượng người truy cập lớn cùng những lời nhận xét hữu ích nhất.


Một số khách sạn giá rẻ ở Chicago

Nhìn chung khách sạn giá rẻ ở Chicago cung cấp đầy đủ dịch vụ về ăn uống ngay trong khuôn viên khách sạn, có hồ bơi trong nhà, TV màn hình phẳng….Giá phòng nghỉ rẻ dao động từ 77,99 USD đến 85,99 USD.

Red Roof PLUS+ Chicago – Naperville – 1698 West Diehl Road, Chicago, Hoa K – có giá từ 77,99 USD

Extended Stay America – Chicago – Naperville – East – 1827 Centre Point Drive, Chicago, Hoa Kỳ – có giá từ 84,99 USD

Motel 6 Chicago O’Hare – Schiller Park – 9408 West Lawrence Avenue, Sân Bay Quốc Tế O`Hare, Chicago, Hoa Kỳ – có giá từ 85,99 USD



Khách sạn tầm trung có giá cả hợp lý, phòng đẹp, dịch vụ tốt ở Chicago:

Khách sạn bình dân tầm nhìn đẹp ở Chicago có thể chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh thành phố đồng thời cung cấp dịch vụ ăn uống ngay trong khuôn viên và các phòng nghỉ trang nhã đi kèm truy cập WiFi miễn phí. Giá các phòng nghỉ ở đây dao động từ 126,65 USD đến  130 USD/đêm.

Inn at Lincoln Park – 601 West Diversey Parkway, Phía Bắc, Chicago, Hoa Kỳ – giá phòng từ 126,65 USD

DoubleTree by Hilton Hotel Chicago Wood Dale-Elk Grove – 1200 N. Mittel Blvd, Sân Bay Quốc Tế O`Hare, Chicago, Hoa Kỳ – giá phòng từ 129 USD

Candlewood Suites Chicago – O’Hare – 4021 North Mannheim Road, Sân Bay Quốc Tế O`Hare, Chicago, Hoa Kỳ – giá phòng từ 130 USD


Khách sạn cao cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, gần điểm du lịch nổi tiếng ở Chicago:

Khách sạn cao cấp ở Chicago được trang bị nhà hàng phục vụ ăn uống ngay trong khuôn viên cùng phòng tập thể dục cũng như các phòng nghỉ hiện đại kèm TV màn hình phẳng 36 inch. Trong phòng được trang bị Wi-Fi miễn phí. Máy pha cà phê, nước đóng chai miễn phí, và bàn làm việc cũng được cung cấp.


Renaissance Chicago – 1 West Wacker Drive, Loop, Chicago, Hoa Kỳ – giá phòng từ 539 USD

Fairmont Chicago Millennium Park – 200 North Columbus, Loop, Chicago, Hoa Kỳ – giá phòng từ 389 USD

Sheraton Chicago Hotel and Towers – 301 East North Water Street, Magnificent Mile, Chicago, Hoa Kỳ – giá phòng từ: 259 USD


Bên cạnh việc đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Chicago, các bạn có thể tham khảo thêm về cách săn vé máy bay giá rẻ và giá vé máy bay của các hãng khi du lịch Chicago để có chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.

Khi nắm được những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Chicago giá rẻ cùng với chia sẻ về săn vé máy bay rẻ khi du lịch Chicago, chắc chắn các bạn sẽ có chuyến đi thú vị và nhiều kỉ niệm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét