Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Fidibooking giới thiệu top 7 khách sạn Đà Nẵng có view siêu đẹp

Du lịch Đà Nẵng nức tiếng với những khách sạn có view đẹp cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Để khám phá trọn vẹn thành phố đáng sống nhất Việt Nam này bạn hãy tham khảo 7 khách sạn Đà Nẵng tuyệt đẹp sau nhé.

1.Fusion Maia Resort Đà Nẵng


Fusion Maia là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới lạ độc đáo của Đà Nẵng với lối thiết kế đặc trưng phong cánh Á Châu. Và đây cũng là khách sạn hàng đầu sở hữu nhiều dịch vụ du lịch toàn diện với khu spa sang chảnh và nhiều khu biệt thự đẳng cấp.

2.A La Carte Đà Nẵng Beach

Được đưa vào sử dụng năm 2014, nhưng A La Carte là cái tên nhiều du khách biết đến và lưa chọn để nghỉ dưỡng khám phá những bãi biển đẹp của Đà Nẵng.

3.Furama Resort Da Nang


Đà Nẵng chiếm vị trí thứ 4 trong top 10 khách sạn mắc nhất Việt Nam, đây là khach san 5 sao duy nhất nẳm trên bãi biển Non Nước cát trắng, nước trong xanh. Với 198 phòng sang trọng, thiết kế và trang trí theo kiến trúc Pháp.

4.Pullman Đà Nẵng Beach Resort

Nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Bắc Mỹ An, Pullman Đà Nẵng Beach Resort được ví như một ốc đảo sang trọng với nhiều dịch vụ nghĩ dưỡng xa xỉ như hồ bơi, bãi biển riêng biệt, phòng tập thể dục, các trò chơi ngoài bãi biển, sân tennis, vườn bướm và còn có nhiều câu lạc bộ tiêu khiển ấn tượng khác.

5.Vinpearl Luxury Đà Nẵng

khách sạn 5 sao tuyệt đẹp của thành phố đáng sống nhất - Đà Nẵng. Với thiết kế nhẹ nhàng, không gian lãng mạn cổ điển kết hợp với phong cách lịch thiệp, sang trọng và đặc biệt khách sạn còn sở hữu vị trí lý tưởng hướng mình ra biển.

Vì thể, bất cứ thời điểm nào bạn cũng cảm nhận được thiên nhiên rồng lớn và không khí mát rượi của những bờ biển mát và dễ dàng chọn cho mình những khoảng khắc tuyệt đẹp đón ánh bình mình hay chìm đắm trong áng màu rực rỡ của hoàng hôn...

6.InterContinental Danang Sun Peninsula Resort


Nằm trong top đầu "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới". InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với điểm nghỉ dưỡng cuốn hút khám phá bán đảo Sơn Trà.

Ngoài nét đẹp của thiên nhiên chung quanh khách sạn thì InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn là nơi ăn uống, tiêu khiển và tận hưởng không gian hoàn toàn riêng tư đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

7.Holiday Beach Danang Hotel & Spa

Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Dự trên những điểm nổi bật  của sự sáng tạo và kết hợp tinh tế của nét kiến trúc cổ kiển và sang trọng, Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn mang đến cho du khách những không gian lý tưởng để nghĩ ngơi thư giãn.

>> đặt phòng online giá rẻ

1 nhận xét: