Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm hay cho việc chọn và đặt phòng khách sạn trực tuyến

Chỉ cần truy cập vào website và thực hiện vài thao tác đơn giản là du khách có thể chọn cho mình một phòng khách sạn. Đây cũng là lý do vì sao các dịch vụ đặt phòng trực tuyến phát triển và thu hút nhiều người dùng đến vậy. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ an toàn nhất bạn nên xem những kinh nghiệm dat phong dưới đây.

Mức giá đưa ra của mỗi website đặt phòng


Hiện nay có rất nhiều website đặt phòng khách sạn như fidibooking...Mỗi website đều có mức giá khuyến mãi hấp dẫn thông thường giảm từ 10 đến 20%, thậm chí có lần thấy còn được giảm tới 50%. Tuy nhiên du khách cần so sách chi phí dịch vụ phụ thu ở mỗi website tránh bị hớ hàng. ví dụ như website A giảm 10% website B giảm 20% nhưng chi phí dịch vụ ở B lớn hơn và tổng giá website B lớn hơn A. như vậy nếu nhìn vào khuyến mãi chọn B thì du khách sẽ bị hớ.

Tìm hiểu giá phòng khách sạn

Thông thường giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn so với giá bán trực tiếp tại khách sạn, tuy nhiên một số khách sạn lại có những chương trình khuyến mãi với giá rất tốt chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng trực tiếp. Vì thế liên hệ với khách sạn để kiểm tra các chương trình khuyến mãi của khách sạn, giá phòng ưu đãi tại thời điểm bạn đặt phòng cũng là việc nên làm để có giá tốt nhất.

Bên cạnh đó một số du khách sau khi book phòng bằng website đã "dở khóc, dở cười" khi đến nơi thì phòng ốc mốc meo, ảm đạm, không giống như những gì đã được giới thiệu trên website. (Ví dụ trên website quảng bá là một khách sạn nằm ngày trung tâm thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp. nhưng thực tế để đi được vào khách sạn phải qua bao nhiêu kiệt, hẻm khó khăn).


Thậm chí, những thông tin còn bị sai lệch, giá phòng đặt trực tuyến còn cao hơn giá phòng thực tế của khách sạn và khi đăng ký đặt phòng thì phát sinh nhiều chi phí ẩn kèm theo… Vì vậy, để yên tâm sau cú lick chuột du khách nên nghiên cứu thật kỹ về khách sạn mà mình đặt để lựa chọn được một khách sạn trung tâm hay một khách sạn ven biển đà nẵng ưng ý.

Hình thức thanh toán


Hầu hết các website đặt phòng trực tuyến quốc tế đều yêu cầu người đặt phòng phải có thẻ tín dụng quốc tế (Visa, MasterCard...) khi đặt phòng. Trong khi đó một số website đặt phòng trong nước chấp nhận thanh toán qua ATM hoặc tiền mặt (trực tiếp).

1 nhận xét: