Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Nghỉ dưỡng cuối năm nên chọn 1 trong 7 khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Sapa

Sapa là một trong những địa danh thu hút nhiều khách du lịch nhất Việt Nam. Do đó, số lượng khách sạn, nhà nghỉ ở đây cũng mọc lên ngày càng nhiều. Nhiều khách không chỉ chú trọng đến chất lượng phòng nghỉ hay dịch vụ của khách sạn mà còn đặc biệt quan tâm đến tầm nhìn, không gian của nó. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu giúp du khách Nghỉ dưỡng cuối năm nên chọn 1 trong 7 khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Sapa:

1. Khách sạn Mường Thanh Sapa
Địa chỉ: Đường Ngũ Chỉ Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai


Khách sạn Mường Thanh có 103 phòng nghỉ và tất cả đều hướng ra núi Hàm Rồng và hồ Sapa xinh đẹp. Lựa chọn nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ giải trí ấn tượng như bể sục, phòng tập tennis, tắm hơi, spa… Là một khach san cao cấp với tiêu chuẩn 4 sao, kết hợp hài hòa giữa phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi nét văn hóa đặc trưng của vùng Tây Bắc.

2. Khách sạn Sunny Moutain Sapa
Địa chỉ: Đường Cầu Mây, Thị trấn Sapa


Khách sạn Sunny Mountain có đầy đủ các trang thiết bị của một khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế với 9 tầng bao gồm 75 phòng có ban công hướng xuống thung lũng Violet và dãy núi Fansipan hùng vĩ. Mỗi phòng đều được trang trí tỉ mỉ, tinh tế đem đến cho du khách  một không gian rất ấm cúng, hòa quyện với thiên nhiên và văn hóa bản địa.

3. Khách sạn Bamboo Sapa
Địa chỉ: Đường Mường Hóa, Thị trấn Sapa


Khách sạn BamBoo Sapa là một trong những khách sạn được xây dựng khá sớm ở Sapa. Khách sạn chính thức đi vào hoạt động tháng 3 năm 1995. Nó được xây dựng giống như một tòa biệt thự truyền thống trên núi, được trang trí chủ yếu bằng gỗ với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về dãy Hoàng Liên Sơn.

4. Khách sạn Hoàng Hà Sapa
Địa chỉ: Đường Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa


Khách sạn Hoàng Hà là một lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn ngắm cảnh và cảm nhận vẻ đẹp thường ngày của Sapa bởi vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt mà giá cả lại hợp lý. Bamboo Sapa nằm trên một ngọn đồi nhỏ thơ mộng, yên tĩnh ngay tại trung tâm thị trấn. Từ đây đi xuống Chợ Tình và Nhà thờ đá chỉ khoảng 200m. Các phòng nghỉ ở khách sạn đều có tầm nhìn hướng xuống thung lũng Mường Hoa, Cầu Mây, thác Tình Yêu hay dãy núi Hoàng Liên Sơn…

 5. Khách sạn Fansipan View
Địa chỉ: Đường Xuân Viên, Thị trấn Sa Pa


Khách sạn Fansipan View nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, hướng ra hồ Sapa và công viên vườn hoa thơ mộng. Từ Fansipang View bạn sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ qua công viên để đến nhà thờ đá cổ và chợ tình Sapa.

6. Khách sạn Sapa Luxury
Địa chỉ: Đường Fansipang , Thị trấn Sapa

Khách sạn Sapa Luxury là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện nghi hiện đại, với những nét văn hóa đặc trưng của vùng núi. Phía bên ngoài ban công và bên trong khách sạn được tô điểm với nhiều loài hoa rực rỡ của Sapa tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp, giúp du khách thư giãn sau chuyến đi mệt mỏi.

7. Khách sạn Hmong Sapa
Địa chỉ:  Đường Thác Bạc, Thị trấn Sapa



Nghỉ dưỡng tại khách sạn Hmong Sapa, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh những địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa như nhà thờ đá, chợ Tình hay đỉnh Fansipan hùng vĩ trong sương mờ phía xa xa. Tất cả các phòng trong khách sạn đều được trang bị hệ thống sưởi, tủ quần áo, truyền hình cáp cùng khu vực tiếp khách,…đáp ứng các nhu cầu cần thiết của khách hàng.

1 nhận xét: