Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Một số mẹo cho thuê khách sạn Đà Nẵng tiết kiệm dịp cuối năm

Để có chuyến du lịch Đà Nẵng tiết kiệm trong dịp lễ giáng sinh và tết dương lịch sắp đến, bạn nên quan tâm đến chi phí khi lựa chọn khách sạn lưu trú.

Đặt phòng sớm nhất có thể

Lời khuyên đối với những bạn đang có dự định du lịch Đà Nẵng trong thời gian đến là nên đặt phòng khách sạn từ sớm khoảng 30 ngày để nhận được mức giá tốt hơn. Gần đến các ngày lễ, giá dịch vụ phòng khách sạn sẽ tăng cao, kèm theo là khả năng hết phòng. Vì vậy để đảm bảo chuyến du lịch không bị trì hoãn và tiết kiệm, bạn nên tham khảo và chọn phòng khách sạn từ sớm.


Chọn đúng loại khách sạn
Để phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng như mục đích của chuyến đi, bạn nên lựa chọn loại khách sạn phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, tránh lãng phí mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, hài lòng khi lưu trú.

Nếu bạn là người có điều kiện thì bạn có thể lựa chọn một khach san cao cấp có đủ mọi loại hình dịch vụ từ ăn uống, ngủ nghỉ, làm đẹp cho tới giải trí...Nhưng nếu bạn đi du lịch để công tác hoặc nhu cầu ăn ở của bạn không quá cầu kì, thì chỉ cần một khách sạn nhà nghỉ bình dân có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt là ổn.

Giá phòng đã bao gồm những loại phí gì?



Bạn cần phải chắc chắn rằng giá dat phong online đã bao gồm những loại phí gì, ví dụ như phí ăn sáng, phí dọn phòng, phí giặt đồ hay thậm chí là phí wifi và phí gửi xe đã được bao gồm trong giá phòng hay chưa.

Rất nhiều khách sạn trong dịp tết sẽ lợi dụng những loại phí này để đội giá hóa đơn lên rất cao nếu như khách hàng sơ ý không hỏi trước, hoặc vì họ không liệt kê rõ ràng đó là những phí dịch vụ phải trả tiền.

Vì vậy mà ngay từ đầu bạn cần phải hỏi rõ xem những hạng mục nào là miễn phí, những hạng mục nào là mất tiền để có thể lựa chọn những thứ cần và từ chối những thứ không cần ngay từ đầu.

Hỏi thông tin về những thứ không nằm trên danh sách


Nếu trang thông tin của khách sạn không đề cập đến dịch vụ nào, hãy hỏi thật kỹ về các dịch vụ đó. Chẳng hạn, bạn có thể phải trả thêm phí phục vụ phòng ở một số khách sạn hạng sang nếu bạn khiến sàn nhà bị dính bùn bẩn. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi thêm về phụ phí nếu muốn tăng số người nghỉ trong một phòng tiêu chuẩn.

So sánh giá

Để lựa chọn khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, bạn có thể so sánh giá phòng trên các website tổng hợp và đặt phòng online. Hiện tại, các khách sạn Đà Nẵng cũng đua nhau niêm yết công khai mức giá cạnh tranh để hút khách vì vậy bạn có thể yên tâm về độ chính xác của giá trên website.

Dựa trên các tiêu chí về hạng mục cần thiết và tầm tiền mà bạn yêu cầu, bạn có thể tìm ra những khách sạn tốt nhất. Sau đó bạn dựa vào địa điểm, nội thất, mức giá và nhận xét của những người khác để chọn được khách sạn Đà Nẵng rẻ nhất nhé.



Kiểm tra giá phòng khách sạn theo ngày
Trong những ngày cận dịp lễ, giá của một số khách sạn sẽ thay đổi, vì vậy nếu không vội bạn có thể lùi lại vài ngày để hưởng mức giá dễ chịu hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kiểm tra giá và đặt phòng muộn nhất trước 2 tuần - 4 tuần để tránh trường hợp khi "cháy phòng", các khách sạn có thể "hét" giá lên 50 - 200% so với giá ngày thường.

Lựa chọn khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Đến Đà Nẵng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khách sạn thay thế. Một trong những lựa chọn hàng đầu là lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng giá rẻ. Với mức giá phù hợp, tiện nghi đầy đủ, chất lượng phòng thoáng mát sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị mà cực tiết kiệm.

Lưu ý các dịch vụ đi kèm


- Gói dịch vụ trẻ em

Nếu chuyến du lịch của bạn có kèm theo trẻ em, việc chọn một khách sạn có cung cấp đồ chơi trong phòng là hết sức cần thiết. Bằng cách đó, bạn có thể tránh được những ‘trận cuồng phong nước mắt’ nếu như vô tình không quan tâm đến các bé.

- Cẩn thận phí dịch vụ phát sinh


Những chuyến du lịch gia đình hạnh phúc đôi khi không thể thiếu các hoạt động thể dục thể thao, như Yoga, Gym hoặc các bộ môn như Golf, Bơi lội… Tuy nhiên, nếu không cẩn thận và kiểm tra kỹ, rất có thể bạn sẽ phải mất phí cho các hoạt động này. Một số khách sạn không kèm theo các hoạt động này như một dịch vụ miễn phí mà có yêu cầu phí phụ thu, do đó, hãy lưu ý kỹ.

- Wi-fi miễn phí

Trong thời đại bùng nổ của Internet và mạng xã hội như hiện nay, việc du lịch đến một nơi không có Internet hoặc Internet phải trả phí có thể nói là một… cực hình. Tuy hiện nay, hầu hết các khách sạn đều có kết nối wifi miễn phí trong phòng, nhưng bạn cũng nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định đặt phòng khách sạn tại đó.

- Phục vụ bữa ăn sáng

Không có gì tuyệt vời hơn là được nghỉ ngơi tại một khách sạn mà giá phòng đã bao gồm cả ăn sáng, đặc biệt nếu đó là một bữa tiệc buffet thì lại càng tuyệt vời hơn nữa. Hãy lưu ý đến vấn đề này trước khi đặt phòng khách sạn giá rẻ Đà Nẵng.

1 nhận xét: