Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

3 khách sạn giá tốt ở Phú Quốc dành cho du khách đi phượt

Hàng năm lượng khách du lịch đổ về Phú Quốc – Kiên Giang khá nhiều, vì vậy số lượng khách sạn ở đây cũng không hề ít. Hôm nay mình sẽ liệt kê cho các bạn 3 khách sạn đứng đầu danh sách những khách sạn giá rẻ nhất tại Phú Quốc để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Phương Đông Phú Quốc


Cuối cùng là khách sạn Phương Đông Phú Quốc. Đây là khách sạn có giá tương đối cao sao với hai khách sạn còn lại. Tầm 490k/phòng/đêm. Tuy nhiên đây cũng là khách sạn có tiện nghi và vị trí rất tốt và tương xứng với giá cả.


Khách sạn Phương Đông nằm ngay vị trí trung tâm, chính vì vậy mà bạn chỉ mất khoảng 2p đi bộ để khám phá những nét văn hóa ở chợ đêm Phú Quốc, chỉ mất khoảng 1p đi bộ để đến với bờ cát dài xinh đẹp với tiếng sóng vỗ rì rào. Và cũng chính từ đây mà bạn có thể thu lại toàn cảnh thị trấn Dương Đông vào tầm mắt mình.

Tăng Thạnh Phát Hotel


Đây là một trong những khach san có quy mô như một khu nghỉ dưỡng với khung cảnh khá thân thiện, không gian gần gũi với thiên nhiên. Giá phòng ở đây chỉ tầm khoảng 402k/đêm/phòng.


Tăng Thạnh Phát Hotel chỉ cách khu vực trung tâm khoảng 2km. Thêm vào đó, khách sạn này lại nằm ngay bãi tắm Ong Lang nên rất thuận tiện cho việc ngắm biển, tắm biển, du lich biển.

Tài Phong Tiến



Kế tiếp là khách sạn Tài Phong Tiến. Khách sạn này có giá nhỉn hơn Tăng Thanh Phát một chút xíu. Giá phòng của khách sạn này tầm từ 440k/phòng/đêm.


Tài Phong Tiến nằm trên đường Trần Hưng Đạo, là một khách sạn ven biển khá lý tưởng. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng ngắm hoàng hôn, bình minh, thỏa sức tham gia, vui chơi với mọi hoạt động diễn ra trên bãi biển Bà Kèo. Bên cạnh đó, do nằm ở trục đường ngay trung tâm hành chính của huyện đảo Phú Quốc, nơi hội tụ rất nhiều các khách sạn, dịch vụ và resort nên bạn cũng sẽ có thể thoải mái thư giãn với bất cứ loại hình du lịch nào mà bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét