Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bí kíp giúp bạn đặt phòng khách sạn Lào giá rẻ

Nếu có dịp đi du lịch đến nước Lào, bạn nên đặt phòng khách sạn trực tuyến trước để tiết kiệm thật nhiều chi phí cho chuyến du lịch đầy thú vị này.

1. Chọn địa điểm đặt phòng khách sạn tại Lào

Đến Lào du lịch và lựa chọn điểm dừng chân là các thành phố lớn của Lào, du khách nên tham khảo trước các thông tin về địa chỉ khách sạn/khu nghỉ dưỡng với mức giá và dịch vụ để quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến thích hợp nhất.


Đặt phòng khách sạn ở Viêng Chăn – Lào giá rẻ: Du lịch Viêng Chăn và lựa chọn đặt phòng tại các khách sạn giá rẻ sau đây sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến  du lịch Lào của bạn. Một vài khách sạn giá rẻ nổi bật ở Viêng Chăn có thể kể đến như:

-Khách sạn Avilla Phasouk Hotel

-Khách sạn Inter City Boutique Hotel

-Khách sạn Lane Xang Princess Hotel
Dat phong khach san ở Luang Phabang – Lào giá rẻ: Một vài gợi ý cho các khách sạn giá rẻ ở thành phố Luang Phabang sầm uất như:


-Khách sạn Luang Prabang Legend Hotel

-Khách sạn Hotel Villa Deux Rivieres

-Khách sạn Luangprabang View Hotel


2. Nên đặt phòng khách sạn Lào bằng cách nào?
Thông thường, theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Lào giá rẻ, giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Bạn nên cân nhắc và liên hệ với các website đặt phòng khách sạn tại Lào trước và nhờ họ tư vấn, tham khảo giá cả và lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.

3. Tham khảo kỹ càng các thông tin về những dịch vụ cơ bản

Khi tiến hành đặt phòng khách sạn Lào giá rẻ theo hình thức trực tiếp hay gián tiếp qua các website, tổ chức tour chuyên nghiệp thì du khách đều cần tìm hiểu kỹ về những dịch vụ mà bạn sẽ được hưởng, các dịch vụ phát sinh và chi phí cần chi trả cho chúng.


4. Đặt phòng khách sạn Lào trong thời gian sớm nhất

Nhằm tránh tình trạng đặt phòng khách sạn tại Lào giá rẻ gần thời gian du lịch sẽ bị full hết phòng, du khách nên lựa chọn đặt phòng khách sạn trước từ 30-60 ngày chính thức khởi hành và tránh đặt phòng vào các thời điểm lễ hội lớn ở Lào trong năm sẽ khó đặt được phòng khách sạn giá rẻ. Đặt phòng sớm sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét