Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng dành cho du khách vào dịp Tết 2016

Đà Nẵng cũng đang phát triển mạnh mẽ các khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng nhằm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Ngoài hệ thống khách sạn ven biển Đà Nẵng, khách sạn gần sân bay Đà Nẵng đẹp, chất lượng và đầy đủ tiện nghi.

Church D5 Diamond Villa

- Địa chỉ: D5 Villa, Furam1 Võ Nguyên Giáp, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng

- Giá thấp nhất 1.073,04 USD



Church D5 Diamond Villa nằm trong trung tâm của Bãi biển Bắc Mỹ An, là địa điểm thích hợp để khám phá Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố khoảng 2km, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng.

Biệt thự sang trọng có máy lạnh, sân hiên, khu vực ăn uống và phòng khách riêng với ghế sofa cùng TV màn hình phẳng. Bếp nhỏ được trang bị lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc…


Khách sạn có vườn cảnh tuyệt đẹp và hồ bơi riêng ngoài trời. Du khách có thể xông hơi khô hoặc massage trong khuôn viên. Cung cấp dịch vụ giặt là, cho thuê xe đạp và đưa đón sân bay. Đặc biệt, du khách được thưởng thức những món ăn đặc sản Đà Nẵng kiểu lục địa và địa phương hoặc chọn dịch vụ ăn uống tại phòng.

Novotel Danang Premier Han River

- Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Sông Hàn, Đà Nẵng

- Giá thấp nhất 259,00 USD



Novotel Danang Premier Han River là một trong những khach san 4 sao đẹp nhất Đà Nẵng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Tọa lạc trên cung đường Bạch Đằng, thuộc khu bờ phía Tây của Sông Hàn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, một trong những khu vực sôi động nhất của Thành phố. Khách sạn Novotel Danang Premier Han River cách Ga Đà Nẵng 1 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km. Ngoài ra còn gần Cầu sông Hàn, Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm, Sân vận động Chi Lăng và Bãi biển Mỹ Khê.


Novotel Danang Premier Han River là địa điểm lý tưởng để mua sắm, ngắm cảnh và di chuyển tới những nhà hàng, quán ăn ngon ở Đà Nẵng. Khách sạn cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh.

Tiện nghi trong phòng cũng được bố trí đầy đủ như : phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn. Novotel Danang Premier Han River là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn ở Đà Nẵng.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa

- Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Non Nước, Đà Nẵng

- Giá thấp nhất 428,35 USD


Hyatt Regency Danang Resort and Spa là một trong những khách sạn sang trọng nổi tiếng ở Đà Nẵng, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km là nơi lý tưởng để bạn khám phá và cảm nhận Đà Nẵng.


Hầu hết các phòng đều miễn phí Wi-fi, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý. Ngoài ra, nhiều phòng đặc biệt còn được trang bị những tiện nghi như: truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf…Mang lại cho du khách những giây phút tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở Đà Nẵng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

- Địa chỉ: Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

- Giá thấp nhất 350,00 USD


Được vinh danh là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2015, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xem là địa điểm lý tưởng và không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng gần 30 phút lái xe (20 km) và 13 km từ khu trung tâm nhộn nhịp của thành phố, khu nghỉ dưỡng nằm nép mình bên vịnh biển riêng và hoàn toàn tách biệt của bán đảo Sơn Trà, hay còn được biết đến như khu rừng rậm huyền bí.

Du khách đến đây có thể thỏa sức trải nghiệm những ngày nghỉ tại biển Đà Nẵng nổi tiếng với 94km bờ biển nguyên sơ cát trắng, sẵn sàng cho một chuyến đi dạo, chỉ mất khoảng 10 phút lái xe từ khu nghỉ dưỡng.

Với thiết kế sang trọng, không gian văn hóa Việt kết tinh trong từng đường nét kiến trúc, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những giây phút nghỉ ngơi cực thoải mái và tuyệt vời.

Golden Lotus Diamond Villa Da Nang

- Địa chỉ: D6, Furama Villas Area, Vo Nguyen Giap , Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng

- Giá thấp nhất 819,12 USD


Golden Lotus Diamond Villa Da Nang là một trong những resort, khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng có tầm nhìn đẹp và thuận tiện đi lại. Cách trung tâm thành phố 17,6km rất thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Đà Nẵng. Golden Lotus Diamond Villa Da Nang với không gian sang trọng, yên tĩnh, được truy cập Wi-fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, có hồ bơi ngoài trời, bãi đỗ xe miễn phí và tầm nhìn ra biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét