Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Hướng dẫn đặt phòng dịp Lễ 30/04 khi du lịch Đà Nẵng

Với 3 ngày nghỉ lễ liên tục nhân dịp 2-9, chắc hẳn bạn và người thân cũng đang có dự định thực hiện 1 tour du lịch thật đặc biệt. Nếu lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến thì những bí quyết lựa chọn phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ dưới đây bạn không nên bỏ qua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !


Tại Đà Nẵng có nhiều loại khách sạn khác nhau như là: khách sạn trung tâm Đà Nẵng, khách sạn gần sân bay Đà Nẵng, khách sạn gần cầu Rồng ... do đó tùy vào sở thích của mỗi người mà tìm khách sạn phù hợp.


Ngoài ra các du khách còn xem thêm giá cả các khách sạn và túi tiền của mình để lựa chọn phù hợp. Nhìn chung giá các khách sạn tại Đà Nẵng cũng khá rẻ hơn so với các địa phương khác và giá cả được công khai rõ ràng.

Du khách có thể truy cập vào đây rồi sau đó gõ tìm "khach san da nang" chẳng hạn, nó sẽ liệt kê cho du khách hệ thống các khách sạn ở Đà Nẵng và có thể lựa chọn được khách sạn theo ý cá nhân.



Sau khi lựa chọn được khách sạn nên truy cập vào website của khach san xem các thông tin về tiện nghi khách sạn, các loại phòng, giá cả, có khuyến mãi hay không ... để có thêm nhiều thông tin bổ ích. Ngoài ra để tăng tính khách quan chúng ta có thể xem trang Google Local của nó để xem các khách hàng đã nhận xét sao về nó để có cái nhìn tổng quan.


Bạn nên gọi điện thoại trực tiếp đến các khách sạn để tìm hiểu thêm các thông tin và đặt phòng. Bạn nên đặt phòng từ sớm vì trong dịp lễ 2-9 sẽ có rất nhiều du khách cũng có nhu cầu lưu trú trong các khách sạn tại Đà Nẵng. Ngoài ra du khách cũng nên hỏi thêm các thông tin như giờ nhận trả phòng, cách thu phí với trẻ em, các dịch vụ đi kèm có giá thế nào.

>>Xem thêm: ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NƯỚC NGOÀI GIÁ RẺ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét