Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Top 5 khách sạn đẹp giá rẻ và tiện nghi nhất Vũng Tàu

Trong vài năm trở lại đây, Vũng Tàu đã vươn lên và trở thành điểm du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam. Đi cùng với đó là hàng trăm khách sạn, resort lớn nhỏ đã mọc lên như nấm sau mưa và điều này khiến bạn không biết nên chọn khách sạn nào để ở trong chuyến du lịch Vũng Tàu - Côn Đảo sắp tới của mình.

1.Khách sạn Six Senses


Resort đẹp và cao cấp nhất Côn Đảo, Vũng Tàu, đã từng nhận được nhiều giải thưởng về môi trường và kiến trúc thế giới. Với hơn 5o biệt thự được xây dựng bằng vật liệu gỗ tự nhiên, nằm sát bờ biển cát trắng dài 1,6km. Mỗi biệt thự được thiết kế theo phong cách mở, nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối; nội thất sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi; thậm chí mỗi biệt thự còn có một hồ bơi riêng…Có thể nói, một biệt thự ở Sixsenses được thiết kế và trang bị giống như nhà của bạn vậy, không thiếu bất cứ một thứ gì.


Ngoài việc có một bờ biển riêng, Sixsenses còn ghi điểm trong mắt du khách bởi các dịch vụ như: Spa, sân tennis, hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời, một khu chợ nhỏ, quán cafe, bể tắm sục nóng lạnh, phòng tập thể dục, nhà hàng, quán bar, phòng karaoke….Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu, Six Senses sẽ tổ chức tour thăm quan Côn Đảo trong 1 ngày, lặn biển, lướt sóng, chèo thuyền, thể thao bãi biển, đốt lửa trại…


Điểm cộng của Sixsenses là một khách sạn đẹp, chất lượng, hiện đại, tiện nghi và cao cấp nhất ở Côn Đảo, Vũng Tàu. Nhưng lại có điểm trừ là cách xa trung tâm (khoảng 4,5km), cách Chuồng Cọp khoảng 4km, vườn Quốc Gia và sân bay 10km. Tuy nhiên nó lại rất yên tĩnh và riêng tư giống như một Côn Đảo thu nhỏ vậy, chính về thế nếu bạn có ý định đến Côn Đảo để nghỉ dưỡng và tạm tránh cuộc sống ồn ào, xô bồ thì Six Senses là lựa chọn lý tưởng nhất.;

2. Khách sạn ATC Côn Đảo


Tọa lạc trên bãi biển Lò Vôi, một trong những bãi biển đẹp và thơ mộng nhất Côn Đảo, ATC Côn Đảo là một khách sạn 3.5 sao chất lượng, tiện nghi và giá rẻ nhất trong tất cả các khách sạn chất lượng, hiện đại và tiện nghi nhất ở Côn Đảo, Vũng Tàu.

ATC Côn Đảo được chia làm 3 khu vực bao quanh hồ bơi chính của khách sạn:


– Khu Dừa Xanh: Phòng ốc ở khu này ngoài việc mới, hiện đại và tiện nghi thì còn có một số phòng thông cửa rất thuận tiện cho gia đình, tập thể.
– Khu Pool & Sea View: Là khu có nhiều phòng nhất, đẹp nhất với toàn bộ ban công của các phòng đều hướng ra biển, tầm nhìn cực đẹp,…của ATC Côn Đảo.
– Khu Biệt Thự: Ngoài những điều kiện cơ bản nhất, phòng ở khu biệt thự khá yên tĩnh, tầm nhìn đẹp, thích hợp cho những người thích yên tĩnh và muốn nghỉ ngơi, tận hưởng không gian cá nhân, riêng tư. Mỗi phòng ở đây đều có một bể bơi mini riêng.


ATC Côn Đảo còn nổi bật với những dịch vụ như: Wifi miễn phí, hồ bơi, miệt vườn, phòng karaoke, thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch, tổ chức các tour thăm quan Côn Đảo, Chuồng Cọp, thể thao bãi biển,….

3. Khách sạn Thùy Dương

Khách sạn Thùy Dương nằm riêng biệt trong khu đặc quyền của Thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Vũng Tàu. Có riêng một bãi biển với bờ cát trắng trải dài, nước biển xanh ngắt, trong vắt và hơi lặng sóng.


Đặc biệt, đến với khách sạn đẹp, tiện nghi và chất lượng nhất Vũng Tàu này bạn sẽ được hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, thảm cỏ xanh mướt, vườn hoa rộng rãi với một bức tượng Bồ Tát đặt giữa vườn. Không chỉ vậy, phòng ốc ở Thùy Dương Resort cũng rất rộng rãi, sạch sẽ và có thỏa mãn tất cả những điều kiện tiện nghi cơ bản nhất, điểm nhấn của mỗi phòng là đều có ban công rộng nhìn ra biển, bể bơi, phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh riêng biệt,…nếu có trẻ nhỏ đi cùng bạn sẽ được trang bị thêm nôi, cũi….

4. Khách sạn Palace


Với địa thế thuận lợi, gần trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và các điểm du lịch trong trung tâm Vũng Tàu, khach san Palace là một trong những khách sạn sang trọng, tiện nghi và chất lượng tốt nhất ở Vũng Tàu được nhiều khách du lịch lựa chọn mỗi khi đến Vũng Tàu.


Palace Hotel có tất cả 95 phòng ngủ, 18 căn biệt thự mini cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, riêng tư. Mỗi phòng đều có phòng khách, phòng ngủ riêng biệt, nhất là đứng ở ban công có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của Vũng Tàu vào ban đêm.

Ngoài những dịch vụ cơ bản, đến với Palace Hotel, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn như: quầy bar, sòng bài, phòng karaoke, spa, hồ bơi, cửa hàng lưu niệm, phòng thể dục, sân tennis, gold, hồ bơi, xông hơi,….

5. Khách sạn Imperial

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác làm ông hoàng-bà chúa dù chỉ trong một ngày không? Nếu có thì hãy đến với khách sạn Imperial, khách sạn sang trọng, đẳng cấp và thoải mái nhất ở Vũng Tàu.


Từ ngoài và trong, từ ngoại thất đến nội thất, khách sạn Imperial được thiết kế và trang trí giống như một cung điện cổ kính thời Phục Hưng. Tất cả 144 phòng của Imperial đều được trang hoàng bằng gỗ, đá hoa cương, thủy tinh và gốm sứ; phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh tách biệt, đặc biệt phòng ngủ được trang trí giống như phòng ngủ của vua chúa ngày xưa với đệm lông ngỗng, sàn trải thảm, đèn chùm độc đáo…Có thể nói, rất ít khách sạn nào ở Vũng Tàu có phòng ốc tuyệt vời và tiện nghi như phòng ốc ở Imperial.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét