Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Top 5 khách sạn chất lượng, tiện đi lại ở Bangkok

Chatrium Hotel Riverside, Montien Riverside Hotel... là một trong những khách sạn không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà còn đem lại cho du khách sự ấm cúng và tiện nghi.

1.Chatrium Hotel Riverside
Địa chỉ: 28 Charoenkrung Soi 70 | Bangkholame, Bangkok 10120.


Nằm trong list những khách sạn cao cấp Bangkok, Chatrium đem lại cho khách hàng cảm giác sang trọng tuyệt đối với dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế hiện đại ngay từ khi bước chân vào sảnh chờ.

Điểm nhấn của Chatrium là ba nhà hàng với không gian mở nhìn ra dòng sông Chao Phraya - niềm tự hào của người dân Bangkok. Các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp danh tiếng nhưng lại có giá cực kì hấp dẫn dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ phòng của khách sạn.

2.Viva Garden Serviced Residence
Địa chỉ: 1988 Sukhumvit 60/1, Sukhumvit Road | Bangchak , Phrakanong, Bangkok 10260.


Nhận được nhiều lời khen về đội ngũ nhân viên thân thiện và dịch vụ cao cấp, Viva Garden là một trong những khách sạn được ưa chuộng nhất trong số nhiều khách sạn nằm rải rác bên bờ sông Chao Phraya thơ mộng.


Dù nằm ở khu phố Sukhumvit nhộn nhịp - nhưng Viva Garden là một thiên đường nghỉ dưỡng yên tĩnh và sạch sẽ, tạo sự thoải mái tối đa cho khách du lịch. Ngoài hệ thống phòng nghỉ với thiết kế hiện đại, nhà bếp tiêu chuẩn quốc tế, Viva Garden còn cung cấp hệ thống phòng tập, phòng xông hơi, bể bơi và sân chơi trong nhà cho trẻ nhỏ.

3.Oaks Bangkok Sathorn
Địa chỉ: 36 Narathiwat-Ratchanakarin Road, Yananwa, Sathorn, Bangkok 10120.


Thiết kế chủ yếu dành cho đối tượng gia đình, các phòng nghỉ của Oaks nhấn mạnh sự thân thiện ấm cúng và tiện nghi. Đưa ra 4 lựa chọn từ 2 đến 4 phòng ngủ thông nhau với chi phí 70 - 140 USD/đêm, Oaks Bangkok Sathorn là địa chỉ lý tưởng để cả đại gia đình có thể tận hưởng ngày lễ quây quần bên nhau.



Bến tàu điện ngầm MRT Lumphini, bến tàu trên không Chong Nonsi hay khu chợ đêm Silom chỉ cách khách sạn này 15 phút đi bộ. Từ Oaks bangkok, bạn cũng chỉ mất 45 phút di chuyển bằng ôtô đến cả hai sân bay Don Muang và Suvanabuhmi. Sky restaurant trên tầng cao nhất cũng là một trải nghiệm ăn tối thú vị cho cả gia đình.

Cần lưu ý là Oaks Bangkok không phục vụ ăn sáng như nhiều khách sạn khác. Do vậy khách du lịch có thể ăn sáng tại nhà hàng 100 East tại tầng 2 của khách sạn hoặc lựa chọn nhà hàng phía ngoài.

4.Ibis Bangkok Riverside
Địa chỉ: 27 Soi Charoe Nakhon 17, Charoen Nakhon Rd, Bangkok 10600.


Nằm trong hệ thống khách sạn quốc tế ibis của tập đoàn Accor, khách sạn Ibis Bangkok là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách du lịch quốc tế. Tách biệt gần như hoàn toàn với Bangkok đông đúc chật chội, Ibis Bangkok Riverside như một bán đảo thu nhỏ nằm ở bờ bên kia sông Chao Phraya với đầy đủ tiện nghi cho một chuyến nghỉ xả hơi. Khách du lịch có thể sử dụng dịch vụ thuyền để di chuyển từ đây vào trong trung tâm thành phố hoặc ngược lại.


Đây là khách sạn gia đình nên các phòng đều có chung đặc điểm là phòng studio diện tích trên 45m2 thường tích hợp bar và bếp. Ngoài việc cung cấp những phòng studio rộng rãi, Ibis còn chú trọng giới thiệu những phòng nghỉ gia đình gồm 2 đến 3 phòng nghỉ thông nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho những đại gia đình đi nghỉ cùng nhau.

Để đón mùa du lich năm nay, khách sạn này đã ra mắt diện mạo mới toanh với 266 phòng nghỉ được sửa chữa và trang trí theo phong cách đơn giản nhưng ấm cúng, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm nghỉ ngơi thú vị cho những vị khách yêu mến Bangkok.

5.Montien Riverside Hotel
Địa chỉ: 372 Rama III, Bang Khlo, Bang Kho Laem, Bangkok 10120.


Nằm tại vị trí đắc địa ngay trên dòng sông Chao Phraya, đây là địa điểm thích hợp để cả gia đình có thể ngắm nhìn toàn phố Bangkok đông đúc nhộn nhịp trong đêm Giao thừa. Đồng thời, khách sạn còn rất gần với các thắng cảnh như chùa Vàng, Hoàng Cung, chùa Phật Ngọc… nổi tiếng.

Ngoài đối tượng gia đình, khách sạn còn phù hợp cho các đôi uyên ương đi nghỉ trăng mật, tránh xa khỏi khu trung tâm Bangkok bận rộn để tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Chỉ cách sân bay Suvarnabhumi 40 phút đi taxi và Siam - trung tâm tài chính và giải trí của Bangkok 10 phút đi tàu điện, khách du lịch có thể thưởng thức không gian sống tiện nghi và biệt lập, trong khi tận hưởng sự thuận tiện do hệ thống giao thông công cộng đem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét