Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Một số kinh nghiệm và địa chỉ thuê khách sạn rẻ gần khu du lịch Cửu Trại Câu

“Vào tháng 10 này mình sẽ đi du lịch Cử Trại Câu, nhưng nghe nói thuê nhà nghỉ, khách sạn ở đây rất khó và đắt. Bạn nào đã có kinh nghiệm du lịch Cửu Trại Câu tự túc rồi có thể cho mình xin kinh nghiệm và địa chỉ thuê khách sạn rẻ, chất lượng và gần cổng vào Cửu Trại Câu.


Ở Cửu Trại Câu có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ và homestay với giá cả và dịch dụ phong phú, đa dạng. Tuy nhiên, những khu lưu trú nên ở khi du lịch Cửu Trại Câu giá rẻ, tự túc và an toàn này đều tập trung ở bên ngoài khu bảo tồn, còn bên trong thì hầu như không có một nhà nghỉ hay khách sạn chính thức nào.

Đặt phòng khách sạn trước:

Vì bạn đi du lịch Cửu Trại Câu tự túc, một mình và không theo tour nên kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, chất lượng, tiện nghi và an toàn khuyên bạn nên tham khảo và đặt trước phòng trên một trang web đặt phòng trực tuyến như agoda.com hoặc booking.com từ 1-2 tháng. Hoặc nếu bạn biết tiếng Trung thì gọi điện trực tiếp đến khách sạn đó để hỏi, thương lượng giá và đặt phòng.

Ở homestay của người Tạng:

Ngoài nhà nghỉ và khách sạn, cách cổng vào “thiên đường hạ giới” Cửu Trại Câu khoảng 15 phút đi xe có rất nhiều homestay của người Tạng, giá cả rất hợp lý, tuy không được đầy đủ tiện nghi như những khách sạn hiện đại nhưng được ở trong nhà người Tạng, thưởng thức đặc sản độc đáo của người Tạng và ngắm hoàng hôn Cửu Trại Câu từ trên cao cũng là một trải nghiệm du lịch phượt Cửu Trại Câu tuyệt vời và nên thử phải không bạn?


Lưu ý:

Nên thuê phòng ở càng gần Cửu Trại Câu càng tốt. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại và có thể đi bộ ngắm cảnh Cửu Trại Câu.

Trước khi thuê phòng phải kiểm tra hệ thống lò sửa. Nếu phòng đó không có hoặc có những hoạt động không tốt thì không nên thuê. Bởi nhiệt độ buổi tối ở Cửu Trại Câu xuống khá thấp, bạn có thể bị chết lạnh nếu không có lò sưởi.


Gợi ý một số khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ và tầm trung được đánh giá cao nên ở khi du lịch Cửu Trại Câu

Những khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng và tiện nghi nên ở khi du lịch Cửu Trại Câu tự túc và tiết kiệm này đều khá gần cổng vào khu bảo tồn sinh học Cửu Trại Câu, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp/bus đến. Chất lượng phòng nghỉ rất tốt với đầy đủ tiện nghi: Lò sửa, dịch vụ báo thức, TV, máy sấy tóc, wifi miễn phí, giường bổ sung…Một số còn có thêm phòng không hút thuốc, phòng KTX, vườn, bàn bi-a và dịch vụ tour tham quan Cửu Trại Câu giá rẻ.


Giá phòng của những nhà nghỉ và khách sạn bình dân ở đây dao động từ 175.000VNĐ/phòng/ngày (48 – 418 tệ), tùy theo loại phòng bạn thuê.
Du lịch Cửu Trại Câu nên ở khách sạn, nhà nghỉ nào giá rẻ, chất lượng và thuận tiện đi lại, tham quan?

Songpan Dengba Hostel: South Shuncheng Road, Jin An Hui Su County, Jiuzhaigou, Cửu Trại Châu. Giá phòng từ 175.000VNĐ/người/phòng tập thể 4 giường/ngày.

Jiuzhaigou Boss Hostel: Dream Jiuzhai, Zhang Zha Town, Jiuzhaigou County, Jiuzhaigou, Cửu Trại Châu. Có 3 loại phòng: Twins room, tập thể 4 giường và 8 giường. Giá cả dao động từ 182.000 – 487.000VNĐ/người/phòng/ngày.

Jiuzhaigou Angelie Hotel: Pengfeng village, Jiuzhaigou Goukou, Jiuzhaigou, Cửu Trại Châu. Giá phòng hiện đang giảm giá, còn từ 266.000 – 913.000VNĐ/phòng.

Jiuzhaigou Self Tour Youth Hostel: Pengfeng village, Jiuzhaigou, Cửu Trại Châu. Giá phòng khách sạn này hiện đang được giảm giá trên agoda.com, chỉ còn từ 300.000VNĐ/phòng/ngày.

Khách sạn tầm trung nào đẹp, tiện nghi, an toàn và gần cổng vào Cửu Trại Câu

Những khách sạn tầm trung nên ở khi du lich Cửu Trại Câu có giá dao động khoảng từ 500.000VNĐ/người/phòng/ngày. Chất lượng phòng khách sạn được thể hiện ngay với những tiện nghi với  wifi free, máy lạnh, lò sưởi, dịch vụ báo thức, nhà tắm nóng lạnh và có vòi hoa sen…ngoài ra, một số khách sạn còn có dịch vụ giải trí như karaoke, cưỡi ngựa, vườn để tổ chức BBQ, lửa trại, văn nghệ…

Jiuzhairen Business Hotel
Địa chỉ: Trung Quốc, Sichuan, Aba, Cửu Trại Câu.
Điện thoại: 0837 776 4189.

Ane Chain Hotel-Jiu Zhai Gou Branch: Số điện thoại liên hệ đặt phòng – 028 8445 9950.
Jiuzhaigou Manjianghong Resort
 Địa chỉ: Peng feng Cun Zhangzhazhen, Jiuzhaigou, Cửu Trại Châu.
ĐT: 0837 771 6339.

Ut-Pa-La Hostel
Địa chỉ: Trung Quốc, Sichuan, Aba, Cửu Trại Câu.
Điện thoại: 0136 7949 4023.

Ngoài những kinh nghiệm và khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi, an toàn và gần cổng vào Cửu Trại Câu kể trên, các bạn cũng có thể vào xem cách khách sạn sạn đẹp, chất lượng ở Cửu Trại Câu để tìm cho mình thêm nhiều sự lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét