Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Nhật Bản

Khách sạn theo phong cách  ‘Nhật Bản’ hoặc ‘Tây , hoặc kết hợp cả hai phong cách. Chỗ ở theo phong cách phương Tây giống như bất kỳ một khách sạn nào của Mỹ hoặc châu Âu hiện đại, mức độ phục vụ rất tuyệt vời. Kiểu cách kinh doanh chuỗi khách sạn như  Toyoko Inn đã trở nên rất phổ biến, bạn sẽ tìm thấy chúng ở những vị trí thuận tiện trong hầu hết các thành phố và thị trấn.
Toyoko Inn – khách sạn theo phong cách phương Tây


Tại ryokan (khách sạn theo phong cách truyền thống Nhật Bản). Phòng có tatami Nhật Bản (rơm mat sàn), giường futon, và Shoji (giấy). Giá tùy thuộc vào du khách lựa chọn loại phòng. Đối với dịch vụ hạng sang thì đi kèm với  phòng tắm đắt tiền, bao gồm bữa ăn sáng và ăn tối xa hoa, thư giãn ở một khu vườn riêng và dịch vụ rất chu đáo.

Ryokan – khách sạn theo phong cách truyền thống


Hầu hết các khach san hàng đầu tính phí dịch vụ 10 đến 15% trên hóa đơn. Chính quyền thành phố Tokyo cũng thi hành thuế nơi ăn nghỉ nhỏ 100 yên một đêm về khách sạn và ryokan quanh thành phố phí trên ¥ 10.000 mỗi phòng (¥ 200 một đêm nếu các chi phí phòng trên 15.000 ¥).

Nếu các bạn muốn đặt phòng khách sạn tại Nhật Bản hãy truy cập vào website: http://fidibooking.com và có thể đặt phòng khách sạn online. Đến với Fidibooking bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cả và chất lượng khách sạn tốt, bảo đảm uy tín.
 

1 nhận xét: