Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Những yếu tố hấp dẫn của đảo Ngọc Phú Quốc với du khách nước ngoài

Mới đên, trên trang du lich Fordors đã đăng tải bài viết nêu ra những lý do vì sao du khách nên đến thăm Phú Quốc – hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam.

Các bãi biển đẹp hoang sơ và yên bình

Với đường bờ biển dài và các bãi biển hầu như chưa được khai phá, còn giữ nguyên nét hoang sơ, ngoài bãi Dài – bãi biển lọt Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới theo trang du lịch CNN Go bình chọn, Phú Quốc còn sở hữu rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp khác như bãi Sao, bãi Khem, bãi Trường cùng với hệ thống rừng nguyên sinh tạo nên cảnh quan vô cùng độc đáo. Đến Phú Quốc, bạn có thể thuê xe máy để khám phá cảnh quan đa dạng ở đây với 27 đảo lớn nhỏ.

Hải sản tươi sống

Đến với Phú Quốc bạn sẽ bị choáng ngợp trước các dãy hàng bán hải sản với đầy đủ từ mực, cua, ghẹ đến sò điệp, tôm hùm,… tại các khu chợ. Với hệ thống thuyền đánh cá trên đảo, hải sản tươi sống là món ăn luôn sẵn có ở bất cứ đâu. Không chỉ vậy, ẩm thực Phú Quốc nói chung cũng là điều hấp dẫn đối với nhiều người khi đến đây.

Nước mắm nguyên chất


Nước mắm Phu Quốc từ lâu đã nổi tiếng khắp trong và ngoài nước về chất lượng hảo hạng. Ghé thăm Phú Quốc ngoài việc có thể mua những chai nước mắm nguyên chất mang về làm quà du khách còn có thể đến thăm các cơ sở sản xuất, nhà thùng nước mắm để quan sát quy trình sản xuất nước mắm tại đây.

Giá phòng khách sạn hợp lý
Các khách sạn ở Phú Quốc chia ra làm 2 định hướng chính là các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các bungalow hài hòa với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Với từng đối tượng du khách đều có những phân khúc khách sạn phù hợp, trung bình mức giá phòng dao động từ 25 USD đến 170 USD một đêm/ phòng.

Tuy nhiên, vào mùa du lịch cao điểm du khách nên chủ động đặt phòng khách sạ sớm để có được địa điểm nghĩ dưỡng ưng ý với mức giá tiền phù hợp.

Địa điểm du lịch lý tưởng cho các gia đình

Vừa là điểm du lịch với nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô,… vừa là nơi để nghỉ dưỡng với không gian thanh bình còn giữ được nét hoang sơ, Phú Quốc thực sự là một điểm đến cho bạn cùng gia đình tận hưởng những ngày nghỉ thú vị bên nhau.

Ngoài việc chính thức hòa lưới điện quốc gia từ tháng 2/2014, nâng cấp cơ sở vật chất và  tăng cường các đường bay thẳng, đảo Phú Quốc ngày càng trở nên hấp dẫn khách du lịch.  Bên cạnh đó, khách nước ngoài đến Phú Quốc được miễn thị thực (visa) với thời gian lưu trú không quá 30 ngày. Đây là những yếu tố thuận lợi thúc đẩy lượng khách tham quan tới đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết  và đặt phòng khách san, resort ở Phú Quốc, vui lòng truy cập Fidibooking.com– website đặt phòng khách sạn uy tín tai Việt Nam với hệ thống phòng khách sạn trên cả nước. Cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, chính sách thanh toán linh hoạt và đảm bảo chính sách riêng tư cho người dùng.

1 nhận xét: