Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Khách sạn Royal Lotus Saigon

Tiêu chuẩn Khách sạn 4 sao
Địa chỉ: 22-24 Thi Sách , phường Bến Nghé , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nằm cách Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Trung tâm Mua sắm Vincom 3 phút đi bộ ngắn, Royal Lotus Hotel Saigon là nơi nghỉ hiện đại có lối trang trí Pháp-Việt tuyệt đẹp. Khach san 4 sao ở Thành phố Hồ Chí Minh này có trung tâm thể dục và Wi-Fi miễn phí.

Tất cả các phòng máy lạnh trang nhã, đầy phong cách tại đây được trang bị TV màn hình phẳng, minibar và sàn gỗ. Các suite có phòng khách riêng biệt. Trong phòng tắm riêng được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm.


Từ Royal Lotus Hotel Saigon, du khách chỉ cần đi bộ 15 phút là tới Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 20 phút lái xe.

Du khách có thể kiểm tra email tại trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc yêu cầu dịch vụ giặt là. Báo hàng ngày và dịch vụ giữ hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ.

Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Việt Nam, phương Tây và châu Á trong một khung cảnh hiện đại. Du khách cũng có thể dùng bữa ngay trong phòng với dịch vụ ăn uống tại phòng.

Loại phòng thấp nhất : Superior Đôi có giá 1,368,000 đồng. Nếu các bạn có nhu cầu đặt phòng online hãy truy cập vào: http://fidibooking.com nhé!

1 nhận xét: