Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Mẹo săn phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch

Nếu là một người đam mê du lịch chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ đối với dịch vụ đặt phòng trực tuyến.
Không chỉ là du lịch trong nước mà cả du lich nuoc ngoai, làm sao để đặt được phòng khách sạn giá rẻ cũng là một bài toán khó mà dân du lịch phải đắn đo. Hãy nắm vững các nguyên tắc sau, bạn sẽ dễ dàng săn được phòng khách sạn giá rẻ như mong muốn:

Rành ngoại ngữ
Ngoại ngữ tốt sẽ là một lợi thế để bạn có thêm nhiều thủ thuật săn phòng khách sạn giá rẻ qua internet. Bạn có thể tìm trên các trang mạng nước ngoài một cách nhanh hơn để có được thông tin chi tiết về phòng giá rẻ và đặt chỗ ngay.

“Săn” chương trình khuyến mãi


Để có được giá vé rẻ, bạn nên tìm hiểu thông tin đặt phòng qua các website chính thức của khách sạn hoặc các trang trung gian nếu không tìm được trang chính của khách sạn đó. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên đặt qua các trang web đặt phòng khách sạn, mua sắm uy tín được bạn bè giới thiệu thay vì tự tìm trên Internet. Thường xuyên theo dõi các trực tuyến này bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi như miễn phí chỗ ở, giảm giá, ưu đãi đặt sớm…

Đặt phòng sớm


Đối với các khách hàng đặt phòng sớm, khách sạn thường có những ưu đãi nhất định không chỉ giá rẻ hơn mà còn có nhiều dịch vụ tốt khác. Vì vậy, khi đã quyết định đi du lich, hãy lên kế hoạch sớm và đặt phòng trước đó từ 60 ngày. Nếu đặt sát ngày, đặc biệt là ngày lễ không những không có phòng mà giá lại cao hơn.

Đặt phòng giờ chót
Nếu không thể đặt sớm, bạn có thể đặt vào giờ chót để nhận được ưu đãi nhất định của khách sạn. Bạn có thể đặt từ 8h hôm nay đến 4h hôm sau cho đêm nghỉ ngày hôm nay.

Cùng chia phòng ngủ


Việc chia phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản cho bạn khi đi du lịch. Bạn có thể chia phòng với người cùng giới là tốt nhất để cùng chia sẻ kinh nghiệm du lịch. Nhưng đồng thời các bạn cũng nên lưu ý đến đồ đạc của mình để tránh rắc rối.

Mặc cả giá phòng nghỉ
Đối với các khách sạn hạng sang, giá phòng sẽ được niêm yết và du khách chỉ còn cách chấp nhận giá đó. Tuy nhiên, đối với các nhà nghỉ, khách sạn trung, giá rẻ bạn có thể thử mặc cả giá hợp lý hơn nhưng nhớ tránh các ngày lễ.

Tham gia hội VIP của khách sạn


Nếu bạn có nhu cầu và điều kiện để ở những khách sạn hạng sang (4 sao trở lên), bạn nên tham gia vào hội viên VIP của khách sạn. Vì khi là thành viên VIP, bạn sẽ được chiết khấu mức giá tốt và hưởng ưu đãi các dịch vụ của khách sạn.

1 nhận xét: