Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Giới thiệu khách sạn Pullman Saigon


Khách sạn Pullman Saigon

Tiêu chuẩn Khách sạn 5 sao
Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Pullman Saigon Centre cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng với Wi-Fi miễn phí. Cách Chợ Bến Thành 1 km, nơi nghỉ này tự hào có nhà hàng trên tầng mái, quầy bar cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố trên tầng 31 và hồ bơi ngoài trời trên tầng 6.


Cách nơi nghỉ này 1,5 km là các điểm tham quan du lịch ở địa phương như Sông Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà thờ Đức Bà. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 45 phút lái xe từ Pullman Saigon Centre.

Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng máy lạnh tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn hay thư giãn trong hồ bơi spa và phòng xông hơi khô. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ.

Nhà hàng trên tầng mái phục vụ bữa sáng và có thiết kế nướng thịt hình tròn độc đáo cũng như bếp biểu diễn trực tiếp. Quý khách có thể yêu cầu đủ loại trà/cà phê, bia Việt Nam cùng với các món ăn Phương Đông và Phương Tây tại quầy lounge bar.

Loại phòng thấp nhất : Phòng Superior có Giường cỡ King có giá 2,707,000 đồng. Nếu các bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn online hãy truy cập vào: http://fidiboking.com nhé!

1 nhận xét: