Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tư vấn dịch vụ khách sạn tại Pháp

Pháp là một thiên đường du lịch,  khi đến đất nước hoa lệ này, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ những dịch vụ phù hợp. Hệ thống khách sạn tại Pháp sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu lựa chọn nơi dừng chân sau những buổi tham quan thú vị. Là một thành phố du lịch hiện đại và sầm uất, ở Paris du khách rất dễ dàng tìm cho mình một điểm nghỉ chân phù hợp sau những buổi tham quan, vui chơi thoải mái và thư giãn với hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ dày đặc và tiện nghi.

Có cả một chuỗi khách sạn từ sang trọng đến bình dân ở Pháp. Giá thường được thông báo ở lối vào và trong phòng tự  bao gồm thuế và các dịch vụ. Sẽ phải trả nhiều hơn đáng kể cho nơi ăn nghỉ khách sạn ở Paris.

Chấm điểm: Sau nhiều thập kỷ khach san ở Pháp được chính thức chấm điểm từ 0-4 sao, (với một ks 4 sao sang  là tương đương với một khách sạn 5-sao ở nơi khác), nước này hiện đang sử dụng một hệ thống tiêu chuẩn hơn 5-sao. Phần lớn các khách sạn trong nước của nhà nước được đánh giá cao.



Hiện có hàng ngàn khu cắm trại khắp nước Pháp. Một số có lều và các đoàn lữ hành cho thuê. Giá cả khác nhau theo dịch vụ, địa điểm và phương tiện. Tất cả các khu cắm trại xếp loại sẽ cung cấp nước, nhà vệ sinh và tắm rửa. Đoàn lữ hành  có thể được lưu trú lên đến sáu tháng liên tục. Văn phòng Du lịch Chính phủ Pháp có một danh sách đầy đủ của các nhà khai thác tour du lịch chạy tất cả các loại tour du lịch, bao gồm cắm trại và các ngày lễ đặc biệt.

Có hàng trăm các ký túc xá thanh niên ở Pháp, cung cấp chỗ ở rất đơn giản với giá thấp. Có ký túc xá ở tất cả các thị trấn, thành phố lớn, cũng như nhiều phần của vùng nông thôn. Chúng rất khác nhau về chất lượng và không khí . Hầu như tất cả đều không hút thuốc. Để chống lại những mối đe dọa của rệp, túi ngủ không được sử dụng, họ sẽ cung cấp giường ngủ.

Ở Việt Nam muốn đặt phòng khách sạn tại Pháp hãy gọi Ms. Bông (0839141414 - Ext:: 412) - hotline: 0974 938 466 còn nếu bạn muốn chủ động đặt phòng online có thể truyw cập vào: http://fidibooking.com nhé!

1 nhận xét: