Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Một số yếu tố làm nên đẳng cấp của khách sạn thương gia

Có lẽ đây chính là điều kiện tiên quyết làm nên giá trị của một khách sạn công tác. Vị trí khách sạn trung tâm giúp các doanh nhân dễ dàng di chuyển tới những địa điểm mà mình cần phải giải quyết công việc trong chuyến công tác. Ở trung tâm hành chính, việc di chuyển tới sân bay cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Hơn nữa, khách sạn ở vị trí trung tâm cũng đồng nghĩa với việc nơi này sẽ tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hát, viện bảo tàng, khu phố sầm uất. Điều này sẽ giúp các doanh nhân tiện lợi trong việc tham quan và mua sắm, giải trí sau khi công việc hoàn thành.

Dịch vụ doanh nhân hoàn hảo


Hầu như mọi khách sạn 5 sao nào cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân chuyên nghiệp. Dịch vụ doanh nhân càng cao cấp thì khách sạn đó càng được đánh giá cao và tất nhiên các doanh nhân đi công tác sẽ chọn những khách sạn có dịch vụ doanh nhân tốt nhất. Các dịch vụ doanh nhân bao gồm: khách sạn có trang bị phòng họp, phòng hội nghị đầy đủ tiện nghi để các doanh nhân tổ chức những buổi hội họp quan trọng. Ngoài ra, dịch vụ đưa đón doanh nhân bằng xe sang trọng cũng được chuẩn bị chu đáo, phòng hỗ trợ doanh nhân 24/24 chuyên nghiệp… Tất cả những điều trên sẽ giúp chuyến công tác của doanh nhân trở nên thuận lợi, thoải mái và thành công tốt đẹp.

Trang thiết bị đầy đủ

Sẽ chẳng thể thoải mái được nếu như bạn ở một nơi mà thiếu thốn mọi thứ. Với những doanh nhân đi công tác thì điều này càng quan trọng hơn. Vậy nên, những khách sạn công tác cao cấp là những khách sạn đạt chuẩn quốc tế về trang thiết bị trong phòng. Các phòng nghỉ tại những khách sạn cao cấp này được trang bị máy lạnh, truyền hình vệ tinh, két an toàn cá nhân và máy pha trà/cà phê, tủ lạnh, quầy bar mini… Các phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, vòi tắm sen, nước nóng. Bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện lợi khác bao gồm bể bơi, trung tâm thể hình, sân tennis…

Sang trọng và đẳng cấp
Sự sang trọng và đẳng cấp của khách sạn được đánh giá ở nhiều mặt với chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đó có thể là thiết kế tổng thể của toàn khu khach san, là phần bài trí nội thất một cách tinh tế đồng thời tôn lên giá trị của khách sạn. Nội thất trong các khách sạn này phải thật sự cao cấp và sang trọng, trang nhã và tiện nghi hiện đại, thậm chí là được dát vàng. Các tiêu chuẩn phục vụ của những khách sạn này phải đạt tiêu chí quốc tế với nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, mọi tiện nghi phải đáp ứng đầy đủ cho các doanh nhân và du khách khi lưu trú lại.

Dịch vụ thư giãn tuyệt đối
Đối với các doanh nhân, trong chuyến công tác căng thẳng mà được nghỉ ngơi, thư giãn là điều vô cùng quan trọng. Vậy nên khi đi công tác, các doanh nhân thường chọn những khách sạn cao cấp có những dịch vụ thư giãn hoàn hảo nhất. Sau những giờ hội họp căng thẳng, các doanh nhân sẽ cần đến những dịch vụ thư giãn như đến spa để massage, xông hơi, tắm bồn jacuzzi… để tinh thần thoải mái, sảng khoái. Các khách sạn công tác tốt nhất cũng sẽ trang bị phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi, sân chơi tennis chuyên nghiệp, những bể bơi đẳng cấp để thương gia thư giãn sau giờ làm việc. Những quầy bar hiện đại, nhà hàng sang trọng với đủ các món Á – Âu, những bữa tiệc trà thư giãn bên khung cảnh thiên nhiên thanh bình… cũng là những điều mà các khách sạn cao cấp rất chú trọng khi phục vụ những khách hàng đặc biệt của mình.

Những khách sạn có dịch vụ doanh nhân chuyên nghiệp, cao cấp là những khách sạn đẳng cấp 4, 5 sao và thường cũng khá đắt đỏ. Tuy vậy, những doanh nhân thành đạt, sang trọng sẽ lựa chọn các khách sạn công tác với ít nhất là 5 yếu tố trên để nhằm đáp ứng một chuyến công tác tốt nhất có thể.

1 nhận xét: