Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Myanmar giá rẻ

Đối với du khách lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch Myanmar chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi chọn khách sạn ở Myanmar. Du Lịch Việt Nam chia sẻ một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Myanmar .

1. Đặt phòng sớm nhất có thể

Các khách sạn ở Myanmar thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Do đó, đặt sớm khoảng 60 ngày rất lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần. Bạn cũng lưu ý tìm hiểu thật kỹ thông tin khách sạn, đừng để các bức ảnh đẹp đánh lừa, thay vào đó nên xem kỹ website khách sạn, đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: nước uống miễn phí, cách trung tâm các điểm du lịch ở Myanmar bao xa...

2. Cập nhật thông tin khuyến mãi

Du khách nên tham khảo trên các website của khách sạn Myanmar để dễ tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một resort nổi tiếng với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí...


3. Đặt phòng bằng cách nào để có giá rẻ nhất?

Đặt trực tiếp tại khách sạn: Nếu đi tự túc bạn có thể đến tận khách sạn đặt phòng trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn nên lưu ý khi đặt phòng trực tiếp tại khach san Myanmar du khách thường phải chịu giá phòng cao hơn so với việc đặt phòng thông qua các bên đặt phòng trung gian. Tại sao lại vậy? Bạn biết rằng đối với một công ty làm dịch vụ thường đặt phòng cho khách của mình với số lượng khá lớn và đều đặn. Do đó, các khách sạn thường có những ưu đãi về giá đối các công ty dịch vụ này. Bên cạnh đó, các công ty du lịch thường thanh toán tiền sau do đó công ty luôn đánh giá được việc chất lượng phục vụ của khách sạn có đáp ứng được những mong muốn của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

Đặt qua các mạng đặt phòng trực tuyến: Đặt phòng khách sạn Myanmar qua các trang đặt phòng toàn cầu như fidibooking.com,....Thông thường trên các trang đặt phòng trực truyển của nước ngoài này đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng sử dụng máy tính, trình độ tiếng anh để có thể dễ dàng đặt phòng một cách tiện lợi. Một vấn đề nữa đó là khách đặt phòng trực tuyến trên đây cần phải có thẻ tín dụng visa card để thành toán online, vì thế đôi lúc bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thanh toán khi đặt phòng, việc sẽ sảy ra sự cố khi đặt phòng trực tuyến là điều khó tránh khỏi.

Với những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Myanmar kể trên, du khách có thể lựa chọn cho mình những khách sạn tốt nhất với chi phí tối thiểu nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay lên đường đi đến các điểm du lịch Myanmar khám phá những điều tuyệt vời tại đất nước Myanmar.

1 nhận xét: