Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Những điều ở khách sạn khiến du khách thấy khó chịu nhất

Khi bạn đi du lịch thì hẳn sẽ không tránh khỏi những khó chịu và dưới đây chúng tôi liệt kê Những điều ở khách sạn khiến du khách thấy khó chịu nhất. Dù là khách sạn hạng sang cho đến những nhà nghỉ tầm trung, du khách cũng không tránh khỏi một số điều phiền phức.

Người khuân vác



Tại nhiều khách sạn trên thế giới luôn có dịch vụ khuân hộ đồ cho khách sạn lên phòng. Đây là nhiệm vụ của khách sạn và khách hàng không có "nghĩa vụ" bắt buộc phải trả tiền cho những người khuân vác này.

Wifi chậm
Wifi chậm hay không kết nối được là điều mà nhiều du khách thừa nhận họ cảm thấy bực bội nhất.

Thang máy

Khi bạn ngủ quên và biết rằng bữa ăn sáng dưới sảnh sẽ đóng cửa trong 10 phút nữa, bạn vội vàng ra bấm thang máy. Tuy vậy do vận chuyển nhiều người một lúc và mỗi người cần xuống những vị trí khác nhau, thang máy sẽ lần lượt dừng lại từng tầng một. Điều này sẽ khiến bạn thực sự "phát cáu" khi phải di chuyển từ tầng 20 xuống tầng 1.

Dịch vụ phòng kết thúc sớm


Bạn có việc phải ra ngoài đến 23h đêm mới về đến nhà và chưa kịp ăn tối trong khi các cửa hàng bên ngoài đã đóng cửa. Vị cứu tinh duy nhất ở đây chính là dịch vụ mang đồ ăn lên tận phòng. Thế nhưng sẽ không còn gì "ức chế" hơn khi bạn được khách sạn thông báo thời gian cung cấp dịch vụ phòng là từ 6h sáng đến 22h tối.

View xấu
Bạn đã phải trả nhiều tiền để có được một view đẹp từ cửa sổ phòng khách sạn của mình như ngắm toàn thành phố hay biển. Tuy vậy, điều duy nhất bạn thấy qua khung cửa sổ của mình chính là những tòa nhà chọc trời khác và được nhân viên giải thích biển đang ở phía xa xa, nếu bạn cố gắng kiễng chân và nghiêng đầu để nhìn lách qua tòa nhà trước mắt, bạn sẽ thấy cả một thiên đường đang vẫy gọi.


Phục vụ phòng

Dù bạn đã treo biển "Không làm phiền trước cửa phòng" nhưng phục vụ phòng vẫn bước vào và quay ra với lời "xin lỗi", bạn vẫn cảm thấy bực mình vì bị ảnh hưởng.

Vòi hoa sen

Tại một số khách sạn lắp những vòi hoa sen có cách thức đóng, mở nước khác lạ so với các bạn thường dùng, vì vậy bạn sẽ phải mất một thời gian để tự mày mò ra cách sử dụng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang tìm cách có thể nước xả ra bất ngờ, làm ướt toàn bộ đầu tóc, quần áo của bạn. Điều tệ hơn nữa là khi bạn mở nhầm về phía vòi có nước nóng.

1 nhận xét: