Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Khách sạn mới lạ độc đáo giá rẻ đang nở rộ ở Đà Lạt

Một phòng 6-10 giường được ngăn cách với nhau bằng những tấm gỗ mỏng, mỗi giường có giá thuê
Khách sạn 'chuồng cọp' giá rẻ nở rộ ở Đà Lạt.

Hostel là một dạng khách sạn rẻ tiền, du nhập vào Việt Nam qua khách du lịch bụi nước ngoài. Tại Đà Lạt, loại hình này đang nở rộ với những thiết kế trẻ trung, lạ mắt.


Một khách sạn trên đường Trương Công Định, TP Đà Lạt đã cải tạo lại địa điểm kinh doanh cũ thành nhiều phòng kinh doanh dịch vụ giá rẻ kiểu này. Mỗi phòng 6-8 giường được thiết kế như "chuồng cọp" nhưng đều có không gian riêng cho khách thoải mái.

Trên mỗi giường có số hiệu và bảng viết tên khách thuê. Anh Võ Hoàng Quang, chủ một khách sạn loại này cho biết: "Dịch vụ hostel đang được giới trẻ yêu thích. Một nhóm bạn có thể thuê nhiều giường để ở chung cùng phòng. Do khách ưa chuộng nên hiện nay, nhiều khách sạn truyền thống tại Đà Lạt đua nhau chuyển sang kinh doanh loại phòng này".


Nếu khách không chịu được "bí bách" có thể chọn phòng không có vách ngăn giữa các giường. Khách sạn được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại để phù hợp với giới trẻ. Phòng sinh hoạt chung, nơi khách có thể nấu mì, dùng nước, trò chuyện với nhau.

Các khách sạn giá rẻ này đều trang bị máy tính để khách có thể truy cập Internet. Anh Quân, một du khách đến từ TP HCM cho biết, dịch vụ này rất phù hợp với dân du lịch bụi chỉ cần một nơi ngã lưng vào ban đêm.


Nhiều nơi còn tận dụng đồ cũ để thiết kế nội thất, làm các vật dụng trang trí. Theo anh Quang, để khách thấy thân thuộc, ấm cúng, nhân viên khách sạn cũng được đào tạo kiến thức du lịch bụi và phải luôn vui vẻ, xem khách hàng như người thân.

Ngoài những phòng ở tập thể giá rẻ, khach san còn thiết kế thêm nhiều phòng riêng với không gian lạ mắt để đa dạng nhu cầu khách hàng.



Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Đà Lạt, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang Fidibooking.com. Đây là trang đặt phòng khách sạn giá rẻ trực tuyến uy tín bậc nhất Việt Nam.

1 nhận xét: