Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Hải Âu Beach Resort & Spa điểm dừng chân lý tưởng

Địa chỉ: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Bình Thuận
Đến đây, quý khách có thể tận hưởng được sự ưu đãi của thiên nhiên với những tán dừa đung đưa, những làn gió biển diệu êm và thơm mát …Nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, tại Thành Phố Phan Thiết, Tĩnh Bình Thuận, cách Thành Phố Hồ Chí Minh 218km về hướng Bắc. Là một Khu Du Lịch đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Thông tin chung về khách sạn:


Hơn 5 năm qua, nơi đây là chốn dừng chân của tất cả các du khách trong cả nước và Quốc Tế, đặc biệt thích hợp cho những chuyến tham quan với lượng du khách lớn hoặc những công ty có nhu cầu tổ chức cho toàn thể nhân viên đi picnic để nghỉ ngơi và giao lưu, sinh hoạt hội hè và đặc biệt hơn nữa là sự bày trí cảnh quan ở đây rất đẹp, thơ mộng và lãng mạn rất thích hợp cho những đôi vợ chồng trẻ tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào với hạnh phúc trăm năm của mình…



Tách biệt hẳn với nếp sống ồn ào và náo nhiệt của cuộc sống đô thị, trải dài trên bờ cát biển trắng xoá bên những con nước trong veo.

Bạn muốn có một kỳ nghĩ thật vui vẻ, thoải mái, thú vị và khó quên thì Khu Du Lịch Hải Âu là nơi dừng chân lý tưởng của bạn.


Khách sạn Hải Âu có tất cả 99 phòng, gồm 09 loại: Superior Buil Garden View, Superior Garden View, Deluxe Garden View, Deluxe Pool, Luxurious Villas, Villas Front Ocean, Family Garden View, Family Pool, Bungalow Front Ocean với đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, máy nước nóng, két sắt an toàn, máy sấy tóc, máy pha trà và máy pha cà phê tự động.

1 nhận xét: