Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Hiện đại và tiện nghi với khách sạn Oscar Sài Gòn

Khách sạn Oscar Sài Gòn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao vừa được nâng cấp và thiết kế theo phong cách kiến trúc thuộc địa Pháp. Chỉ mất 20 phút lái xe đến sân bay quốc tế, 10 phút đến Dinh Thống Nhất & nhà thờ Đức Bà, 5 phút đến chợ Bến Thành, 2 phút đi bộ đến nhà hát Thành Phố & sông Sài Gòn. Khách sạn có 11 tầng với 107 phòng được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Câu lạc bộ sức khỏe: với đầy đủ các dụng cụ tập thể dục, phòng xông khô & tắm hơi. Dịch vụ Massage: với các phòng riêng lịch sự, thoải mái và tiếp viên nhiều kinh nghiệm. Massage 60 phút được xông hơi khô, xông hơi nước, tắm thủy lực.


Dịch vụ văn phòng cung cấp các dịch vụ văn phòng như gởi fax, e-mail, Internet tốc độ cao, vi tính, photocopy, đánh máy, phiên dịch và thư viện tham khảo. Khách sạn cung cấp tất cả mọi thứ mà quý khách mong đợi từ một khach san sang trọng, dù quý khách đang đi công tác hay đơn giản là giải trí.
Chính sách của Khách sạn Oscar Sài Gòn

Thời gian nhận phòng
14:00

Thời gian trả phòng
12:00


Hoạt động giải trí





Những điểm du lịch nổi tiếng như: - Hòn Ngọc Viễn Đông (Tham quan TP Hồ Chí Minh, Đường hầm Củ Chi) - Một thoáng quê hương (ĐBSCL) - Thiên đường của trái cây (Cái Bè - Vĩnh Long) - Thư giãn trên bãi biển Sunshine (Vũng Tàu) - Biển trong xanh (Phan Thiết - Mũi Né - Hòn Rơm) - La Petit De Paris (Sài Gòn - Đà Lạt) - Núi và biển (Phan Thiết - Đà Lạt)

Bãi đậu xe
Có chỗ đậu xe
Đường tới

Từ khách sạn có thể đi bộ đến các nhà hàng lớn, ngân hàng, văn phòng hãng hàng không, các địa điểm du lịch hấp dẫn. Khách sạn cách sân bay 20 phút lái xe, cách Dinh Thống Nhất và Nhà thờ Đức Bà 10 phút lái xe, 5 phút lái xe đến chợ Bến Thành, 2 phút đi bộ đến Nhà hát thành phố & sông Sài Gòn.


Tiện ích kinh doanh
Tất cả các phòng họp mới được nâng cấp, trang trí sang trọng với các thiết bị hội nghị hiện đại. - Phòng Sài Gòn hoặc phòng Hà Nội - chỗ ngồi tối đa là 27 khách cho một cuộc họp hoặc 50 khách cho tiệc cocktail. - Phòng Sài Gòn và Hà Nội - phục vụ tối đa là 80 khách cho một cuộc họp hoặc 100 khách cho tiệc cocktail. - Phòng Board - chỗ ngồi tối đa là 21 khách cho một cuộc họp hoặc 35 khách cho tiệc cocktail. - Hội trường Starlight - chỗ ngồi tối đa là 140 khách cho một cuộc họp hoặc 200 khách cho tiệc cocktail.

1 nhận xét: