Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Top khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi tại Bangkok

Việc tìm hiểu những đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng khi du lịch luôn trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều du khách. Để giúp bạn tiết kiệm chi phí du lịch hiệu quả mà vẫn lựa chọn được khách sạn có giá và chất lượng tốt nhất, fidibooking.com xin chia sẻ về những khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi tại Bangkok – Thái Lan.

Tawana Bangkok  – khách sạn giá rẻ tại Bangkok

Địa chỉ: 80 Suranwongse Road, Thailand


Giá chỉ từ $40 – $50/đêm/phòng

Vị trí: Khách sạn Tawana Bangkok rất gần với Chợ Đêm Patpong và trung tâm Thương mại Thaniya, chỉ cần đi bộ vài phút là tới. Ngoài ra, khách sạn còn nằm gần Wat Pho và Cung điện Grand. Đặt khách sạn Tawana Bangkok qua Agoda.com để tiết kiệm tới 40%, chỉ khoảng $40/ngày đêm.

Tiện nghi trong phòng được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh và minibar, ngoài ra bạn có thể truy cập Internet không dây miễn phí rất thuận tiện trong việc liên lạc. Khách sạn có phòng tắm riêng với bồn tắm đầy đủ đồ dùng cá nhân và máy sấy tóc, đặc biệt trong phòng còn có điện thoại và két bảo mật giúp bạn yên tâm bảo quản đồ đạc của mình.

Có những khu giải trí, Spa và những dịch vụ cao cấp khác như hồ hơi ngoài trời, trung tâm thể dục và các dịch vụ tư vấn, trông trẻ…

Khách sạn có những khu ẩm thực với những món ăn phục vụ tại nhà hàng bao gồm bữa ăn sáng, ăn trưa và bữa tối của khách sạn. Bên cạnh đó bạn có thể gọi những loại đồ uống ưa thích tại quán bar hay khi đang ở cạnh hồ hơi.

Cùng nhiều tiện ích khác cho du khách như truy cập Internet tốc độc cao miễn phí, có máy vi tính và đọc báo miễn phí ở sảnh của khach san và có bãi đỗ xe phục vụ miễn phí trong khuôn viên của khách sạn.

Giá phòng: Từ 90$ – $145/đêm, tùy loại phòng.

Khách sạn Amari Watergate Bangkok

Có nhiều loại phòng: Phòng Deluxe 2 giường đơn, Grand Deluxe Twin Room, phòng Executive 2 giường đơn, Grand Deluxe Room, 1 King Bed và phòng Deluxe, 1 giường cỡ king.

 

Amari Watergate Bangkok là một trong những khách sạn chất lượng, tiện nghi nhất tại Bangkok – Thái Lan. Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển tới trung tâm Bangkok, cách Chợ Pratunam vài bước và trunng tâm thời trang Platinum không xa, gần với điện thờ Trimurti và điện thời Ganesha.
Những khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi tại Bangkok - Thái Lan: Amari Watergate Bangkok

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, truy cập Internet không dây miễn phí giúp bạn luôn giữ được liên lạc với người thân, các chương trình truyền hình vệ tinh. Phòng tắm và buồng tắm vòi sen riêng, cùng két bảo mật tỏng phòng và điện thoại bàn.

Các khu spa cùng dịch vụ mát-xa, chăm sóc da mặt, câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi ngoài trời và bồn tắm thủy lực…

Khu ẩm thực với những món ăn đặc sản có giá cả rất hợp lý. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ xe limo, xe đưa đón hạng sang và dịch vụ nhận phòng cấp tốc…

Holiday Inn Bangkok Silom
Địa chỉ: 981 Silom Road, Thailand, Châu Á


Giá phòng: từ $45 (cao hơn với các phòng cao cấp).

Vị trí: thuận lợi với bệnh viện Saint Louis và Wat Arun, khách sạn 4 sao này rất gần với Wat Pho và cung điện Grand.

Các loại phòng (đặt phòng):

+ Phòng Premier, 1 giường cỡ king, Hút thuốc: Có phục vụ mát-xa tại phòng, WiFi và Internet có dây miễn phí, các kênh truyền hình vệ tinh. Ăn uống – Dụng cụ pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm – Phòng tắm riêng với bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc.Tiện nghi – Hệ thống điều hòa nhiệt độ.

+ Phòng Deluxe: có phục vụ mát – xa tại phòng, có wifi và Internet miễn phí cùng các kênh truyền hình. Ăn uống có dụng cụ pha cà phê và minibar, phòng tắm có bồn tắm, buồng tắm vòi sen riêng và áo choàng tắm, máy sấy tóc.

+ Phòng Premier, 1 giường cỡ king, không hút thuốc: Thư giãn – Có phục vụ mát-xa tại phòng. Giải trí – WiFi và Internet có dây miễn phí, các kênh truyền hình vệ tinh. Ăn uống – Dụng cụ pha cà phê/trà và minibar

Phòng tắm – Phòng tắm riêng với bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc. Tiện nghi – Hệ thống điều hòa nhiệt độ.

+ Phòng Superior, 1 giường cỡ king, không hút thuốc: Thư giãn – Có phục vụ mát-xa tại phòng. Giải trí – WiFi và Internet có dây miễn phí, các kênh truyền hình vệ tinh. Ăn uống – Dụng cụ pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm – Phòng tắm riêng với bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc. Tiện nghi – Hệ thống điều hòa nhiệt độ.

+ Phòng Premier, 2 giường đôi, hút thuốc: Thư giãn – Có phục vụ mát-xa tại phòng. Giải trí – WiFi và Internet có dây miễn phí, các kênh truyền hình vệ tinh. Ăn uống – Dụng cụ pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm – Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc.

Narai Hotel – khách sạn tốt ở Bangkok

Địa chỉ: 222 Silom Road, Thailand, Châu Á



Giá phòng từ $43 – $130

Vị trí: gần đền Sri Mariamman và Wat Pho, Wat Arun và Cung điện Grand

Phòng tiêu chuẩn, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn: Phòng 28 mét vuông với quang cảnh thành phố. Có wifi miễn phí, TV LCD 32 inch cùng các kênh truyền hình cáp. Về ăn uống có minibar, tủ lạnh và một số loại đồ uống miễn phí.

Phòng Superior, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn: WiFi miễn phí, TV LCD 32 inch với các kênh truyền hình cáp. Ăn uống – Tủ lạnh và minibar (một số thức uống miễn phí)

Phòng Deluxe, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn: Phòng 28 mét vuông với quang cảnh thành phố. WiFi miễn phí, TV LCD 32 inch với các kênh truyền hình cáp. Tủ lạnh và minibar (một số thức uống miễn phí). Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm và dép đi trong nhà.
Những khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi tại Bangkok - Thái Lan: Narai Hotel

Pullman Bangkok Hotel G

Địa chỉ: 188 Silom Road Bangrak, Thailand

Giá: $85 – $130

Các loại phòng và tiện nghi:

G Deluxe Room: rộng 34 mét vuông. Có phục vụ mát – xa tại phòng, wifi, intetnet có dây miễn phí, TV LCD. Dịch vụ ăn uống có tủ lạnh, minibar và dụng cụ pha cà phê. Phòng tắm riêng có áo choàng tắm cùng bồn tắm, buồng tắm, vòi sen và vòi sen phun mưa.

1 nhận xét: