Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Thông tin về khách sạn U Sapa

Khách sạn U Sapa tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Sa Pa, nằm liền kề với Công viên Trung tâm, là điểm đến lý tưởng nhất dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế để trải nghiệm văn hóa, cuộc sống và cảnh đẹp thiên nhiên tại Sa Pa. Kiến trúc và nội thất của Khách sạn được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa kiến trúc Pháp xinh đẹp và bản sắc địa phương cùng với các dịch vụ độc đáo của Thương hiệu U.

Khách sạn có tất cả 57 phòng, trong đó có 39 phòng tiêu chuẩn, 9 phòng cao cấp, 3 phòng hạng sang và 6 phòng đặc biệt sang trọng có một phòng ngủ và phòng khách riêng, được trang bị giường đôi hoặc hai giường đơn hoặc phòng thông nhau dành cho gia đình. Khách sạn còn có các tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, café, trung tâm thể thao và thư viện.


Sự độc đáo mà Thương hiệu U mang lại thể hiện ở dịch vụ phòng 24 giờ, cho phép khách sử dụng phòng của mình 24 giờ tính từ lúc nhận phòng; ăn sáng được phục vụ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu trong khách sạn trong thời gian 24 giờ lưu trú; không tính phụ trội cước phí điện thoại quốc tế hay trong nước; khách có thể lựa chọn trước các tiện nghi như gối, trà, nhạc hay loại xà phòng sử dụng từ chương trình U Choose trực tuyến.


Các dịch vụ đều nhằm đảm bảo mang lại cho khách một kỳ nghỉ hoàn toàn thư giãn, thoải mái và giúp khách đắm mình vào vẻ đẹp thiên nhiên của Sapa, mang đến cho khách những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời.

Chính sách ở cho trẻ em: - Trẻ em dưới 6 tuổi ở chung phòng chung giường với bố mẹ miễn phí - Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi ở chung phòng chung giường với bố mẹ phải trả phí 210.000VND/1 trẻ em - Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phải dùng giường phụ, thu phí như người lớn 606.000VND/1 trẻ em Vui lòng thông tin và trả phí trực tiếp tại khách sạn.


Thời gian nhận phòng: 14:00
Thời gian trả phòng: 12:00


Hoạt động giải trí: Từ vị trí của khách sạn, quý khách có thể tìm đến nhiều địa điểm thăm quan nổi tiếng của Sapa như chợ Tình, làng Tả Văn, Tả Phìn...

Hướng dẫn nhận và đặt phòng: Quý khách vui lòng xuất trình chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu cùng phiếu xác nhận dat phong khi làm thủ tục nhận phòng.

1 nhận xét: