Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Ra mắt khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố Cần Thơ

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 28/4 tại thành phố Cần Thơ, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã làm lễ khánh thành khánh sạn Mường Thanh Cần Thơ.


Tham dự lễ khánh thành có Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ngành và thành phố Cần Thơ.

Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên trên địa bàn thành phố Cần Thơ và cũng là khách sạn thứ 30 của Tập đoàn Khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam trên cả nước đi vào hoạt động.

Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ có tổng vốn đầu tư trên 800 tỷ đồng được thiết kế trong sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hiện đại quốc tế với các yếu tố thuần Việt.

Khach san được xây dựng với 19 tầng nổi và 309 phòng nghỉ cao cấp với hệ thống nhà hàng đa dạng, 4 phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1.200 chỗ mang phong cách khác biệt và đẳng cấp nhất tại Cần Thơ.

Việc ra đời của khách sạn Mường Thanh Cần Thơ sẽ giúp tăng số phòng nghỉ cao cấp của thành phố Cần Thơ lên gấp rưỡi lần so với trước đây.

1 nhận xét: