Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Bí quyết chọn khách sạn Đà Nẵng giá rẻ cho chuyến du lịch hè

Đà Nẵng hiện tại có tới 5 bãi biển được xem là tuyệt đẹp và thu hút du khách. Biển Mỹ Khê, biển Non Nước, Biển Xuân Thiều, Biển Nam Ô, Biển Sơn Trà. Mỗi bãi biển đều có nhiều bãi tắm đẹp thu hút, và nhiều điểm tham quan du lịch, hoạt động du lịch.

Nhiều khách đến Đà Nẵng du lịch thường chọn Biển Mỹ Khê hoặc Non Nước. Tuy nhiên có thể bạn đã bỏ lỡ nhiều bãi biển khác cũng tuyệt đẹp không kém, xem thêm bài viết: 4 bãi biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng nên ghé vào mùa hè này.

Hội An – Bà Nà – nội thành Đà Nẵng


Với kế hoạch du lịch Đà Nẵng này, Ví trí lưu trú tốt nhất cho bạn là những khách sạn ven biển Đà Nẵng. Gần khu vực biển Mỹ Khê và Non Nước.

Với khách sạn ven biển Mỹ Khê, Non Nước, ở đây rất gần biển nên bạn có thể dạo bộ, tắm biển mỗi sáng bình minh hay chiều tối mỗi ngày. Bạn sẽ rất thích thú với những bức ảnh chụp với mặt trời và biển vào sáng mai hay chiều tà đấy. Biển rất đẹp, nước rất trọng và cát trắng mịn sẽ làm bạn không khỏi hài lòng. 

Khi ở khách sạn ven biển Đà Nẵng , khách sạn gần biển, thì bạn sẽ gần với con đường Hoàng Sa, Trường Sa. Con đường này là một trong những con đường đẹp dẫn bạn đến với thành phố Hội An. Hội An vào những đêm trăng rằm thì không còn gì tuyệt vời bằng.  Đi dọc theo con đường Trường Sa, Hoàng Sa, nó sẽ dẫn đường bạn vào đến phố cổ Hội An với lấp lánh đèn lồng mỗi tối.


Khi lưu trú tại khach san ven biển Mỹ Khê, Non Nước, bạn cũng dễ dàng di chuyển tham quan các điểm du lịch của Đà nẵng bao gồm: Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Nội thành thành phố Đà Nẵng..v.v…

Nếu đi Bà Nà, Từ điểm lưu trú khách sạn Đà Nẵng bạn đi qua Cầu vượt Hòa Cầm gặp quốc lộ 1A rồi Rẽ qua đường Bà nà suối mơ là đến nơi. Bạn có thể tự thuê xe máy đi, hoặc taxi hoặc oto đều được.

Du lịch Bà Nà – biển Đà Nẵng


Nếu chọn biển Đà Nẵng là điểm du lịch chính, thì điều đầu tiên bạn nghĩ là làm sao khám phá được những địa điểm biển đẹp nhất của Đà Nẵng. Và khách sạn lưu trú của bạn nên chọn những khách sạn dọc con đường Nguyễn Tất thành; đây là con đường biển đẹp  ôm trọn bờ biển dài vô tận đến chân đèo Hải Vân.


Đi dọc theo con đường Nguyễn Tất Thành bạn sẽ đến Nam Ô, biển ở đây trong xanh, sóng trắng xóa với nhiều mõm đá nhấp nhô, rất phù hợp cho những chuyến khám phá, theo dọc con sông CU ĐÊ, bạn sẽ được lạc vào khu du lịch sinh thái chân đèo Hải Vân, thưởng thức những món hải sản ở đây, rất ngon và lạ miệng.

Chuyến du lịch khám phá của bạn chưa bao giờ hết thú vị, khi bạn đi ngược lại, băng qua cầu Thuận Phước bạn sẽ đến với đỉnh núi Sơn Trà với nhiều đểm du lịch sinh thái tuyệt đẹp: Bãi bụt, Bãi rạng, Bãi Ban, Cậy Đa ngàn năm, Cảng tiên Sa….

Khi lưu trú tại các khách sạn trên đường Nguyễn Tất Thành,  để du lịch Ba Nà, Bạn đi đường Nguyễn Tất Thành đi thẳng lên chân đèo Hải Vân, rẻ qua đường đường Tôn Đức Thắng, sau đó rẽ đường Âu Cơ chạy thẳng là đến Bà Nà. Bạn có thể tự túc đi, vừa đi vừa khám phá chứ không cần đến dịch vụ xe đưa đón hay dịch vụ tour du lịch hỗ trợ.

Du lịch Biển - Nội thành Đà Nẵng


Với du lịch hè  mà bạn muốn du lịch biển và tham quan mua sắm tại Nội thành Đà Nẵng, thì nên chọn những khách sạn 2 bên cầu Sông Hàn, Hoặc khách sạn gân sân bay Đà Nẵng, sẽ tiện cho việc di chuyển, tham quan của bạn hơn.


Với nhóm khách sạn giá rẻ 2 bên bờ sông Hàn, bạn sẽ thoải chí ngắm vẻ đẹp của những cây cầu, thoải chí được dạo mát ở 2 bờ sông và vui chơi tại các khu vui chơi giải trí của Đà nẵng như: Công viên Châu Á, khu vui chơi giải trí trong nhà HELIO, rạp chiếu phim Lotte mart… Dạo các khu chợ nổi tiếng của Đà Nẵng: Chợ Cồn, Chợ Hàn…

Với mỗi nhu cầu du lịch, bạn đều có thể chọn cho mình khách sạn Đà Nẵng hợp lý để lưu trú. Chúc bạn có 1 chuyến du lịch Đà nẵng vui như mong đợi và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ về thành phố này.

1 nhận xét:

  1. Triệu chứng bệnh sốt xuất huyết hay ko nào
    Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc về việt namtốt nhất. Dịch vụ vận chuyển hàng thái lan về Việt Nam của giaonhan247 đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. chuyển hàng thái lan về việt nam liên tục theo dõi lộ trình hàng hóa mà Quý khách gửi để kịp thời xử lý, khắc phục mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam. chuyển hàng từ úc về việt nam. Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam sẽ thông báo kết quả từng lần vận chuyển chuyển hàng từ đức về việt nam hay bất cứ tỉnh nào cũng nhanh chóng gửi đến bạn. Với dịch vụ order hàng đức vận chuyển từ Nhật về Việt Nam chất lượng và uy tín, Giaonhan247.com là địa chỉ lý tưởng để bạn muốn gửi hàng từ Nhật về Việt Nam an toàn tại tphcm. chuyển hàng từ nhật về việt nam Hiện nay nhu cầu tìm Cách chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả
    cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất hieu qua nhanh nhat chợ an đông plaza bạn có biết tiểu sử hot girl midu hay ko nào

    Trả lờiXóa