Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Top 4 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ chất lượng tốt được khách du lịch yêu thích

Bạn đang tìm và muốn lựa chọn cho mình một khách sạn Đà Nẵng với giá vừa phải với túi tiền của bạn trong những chuyến du lịch và đảm bảo được chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ. Điều mà bạn muốn là hoàn toàn có thể? Cùng Vnbooking điểm qua top khách sạn Đà Nẵng giá rẻ.

1.Khách sạn Biển Ngọc Đà Nẵng - Giá: 300.000 – 450.000

Đến với khách sạn Pearl Sea Quý khách có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm bán đảo Sơn Trà thơ mộng bên cạnh bãi biển trong xanh, rực nắng vàng, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nắng sôi động mà cũng rất đỗi bình yên, ngắm cầu quay sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo.

Không đắt đỏ như các khách sạn 5 sao nhưng Khách sạn Biển Ngọc Đà Nẵng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của các bạn trong những chuyến du lịch hay gặp gỡ đối tác tại Đà Nẵng.

2.Khách sạn Trường Sơn Tùng - Giá: 460.000 – 1.000.000
Khách sạn tọa lạc trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê, Truong Son Tung Hotel, khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, là điểm lưu trú lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng.



Khách sạn chỉ cách sân bay 3 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 3 sao này. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Cầu sông Hàn, Indochina Riverside Towers, chợ Hàn khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

Hệ thống khách sạn Trường Sơn Tùng phân cấp phòng theo nhiều giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình căn phòng phù hợp nhất. Nhưng chất lương dịch vụ thì hoàn toàn chung, bạn có thể rất thích nơi đây bởi bạn có thể ngắm Biển Mỹ Khê bất cứ lúc nào.

3.Khách sạn Fansipan Đà Nẵng - Giá 480.000 – 1.000.000

Đến khach san Fansipan Đà Nẵng quý du khách có thể tiếp cận nhanh nhất với các điểm du lịchTrường Xa, đèo Hải Vân, phố cổ Hội An.., từ đây quý khách có thể nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, nơi đã được tạp chí Forbes-Mỹ bình chọn một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.


Với sự đầu tư chiều sâu và bài bản, đội ngũ nhân sự tận tình chu đáo. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm vườn, thể thao dưới nước (có động cơ), sân chơi golf (trong vòng 3km).Fansipan đang dần xây dựng thương hiệu để trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách thăm quan và làm việc tại Đà Nẵng.

Với khoảng cách giá như trên bạn có thể sở hữu một phòng khác tốt tại Khách san Fansipan Đà Nẵng rồi. Nếu bạn muốn một căn phòng tiên nghi bậc nhất tại khách sạn này thì bạn phải tiêu tốn hơn một 1.000.000 đó là cái giá không quá cao để bạn có được chất lượng phục vụ tốt nhất.

4.Khách sạn Monaco Đà Nẵng - Giá: 600.000 – 750.000

Khách sạn Monaco gồm 11 tầng với 51 phòng ngủ, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách cầu sông Hàn khoảng 700m và cách bãi biển Mỹ Khê khonagr 200m là nơi được mệnh danh là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khách sạn được thiết kế hiện đại, trang thiết bị trong phòng sang trọng, lịch lãm. Nhà hàng được thiết kế ở tầng 2 với sức chưa hơn 200 khách, gồm nhiều món ăn Âu, Á khác nhau.

Nhìn vào giá thì khách sạn Monaco Đà Nẵng cũng khá là bình dân. Đây là một khách sạn 3 sao tiên nghi thì bạn có thể biết rồi chất lượng dịch vụ ở đây có thể đáp ứng mọi thứ khi bạn có nhu cầu.

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc đặt phòng các khách sạn Đà Nẵng giá rẻ trên bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline tại Vnbooking để được hỗ trợ và đặt phòng tốt nhất tại Đà Nẵng.

1 nhận xét: