Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Hệ thống khách sạn, resort 5 sao sang chảnh ở Singapore

Quốc đảo sư tử không chỉ được biết đến với những điểm du lịch nổi tiếng, thiên đường mua sắm mà còn sở hữu hàng loạt resort, khách sạn cao cấp được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và ấn tượng nhất nhì trên thế giới. Dưới đây, là Hệ thống khách sạn, resort 5 sao sang chảnh ở Singapore:

Resorts World Sentosa – Beach Villas
    Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Resorts World, Sentosa, Singapore
    Giá thấp nhất 838,50 USD




Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa – Beach Villas nằm trên đảo Sentosa, được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao ở Singapore hiện đại và sang trọng thu hút hàng triệu du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng hàng năm.



Vị trí: Resorts World Sentosa – Beach Villas cách trung tâm thành phố 7km, mất khoảng 25 phút di chuyển tới sân bay. Từ khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Singapore này, du khách dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan hấp dẫn như: Công viên Bướm và Vương quốc côn trùng, Rạp chiếu phim 4d Magix Sentosa, Cineblast, trung tâm mua sắm Festive Walk, VivoCity và Trung tâm Hội nghị Thế Giới Resorts 7 phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn toàn cảnh ra biển và khu rừng xung quanh, tạo nên không gian yên bình và trong lành.




Tiện ích và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng: Khu nghỉ dưỡng với hàng loạt biệt thự sang trọng, được cung cấp máy lạnh cùng hồ bơi riêng. Tất cả các biệt thự đều được trang bị máy pha cà phê Nespresso, hệ thống iHome và giường ngủ thoải mái hiệu Simmons.

The Club Residences by Capella Singapore
    Địa chỉ: 1 The Knolls, Sentosa Island, Sentosa, Singapore



Vị trí: The Club Residences by Capella Singapore cách trung tâm thành phố 7.3km, mất khoảng 31 phút di chuyển tới sân bay. Khach san 5 sao ở Singapore thuận tiện đi lại, thích hợp với ngắm cảnh, bãi biển và vui chơi gia đình, khách sạn cách ga tàu điện MRT – Harbour Front 2,3km, rất gần với những địa điểm được yêu thích trong như vực như: Đảo Sentosa 0.1km, câu lạc bộ Golf Sentosa 0,3km, Universal Studios 1,3km, công viên nước Adventure Cove 1,5km.


Tiện ích và dịch vụ của khách sạn: The Club Residences by Capella Singapore được đánh giá là một trong những khách sạn 5 sao tốt ở Singapore, cung cấp hàng loạt tiện nghi hiện đại. Khách sạn cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích mang lại cho du khách những giây phút thư giãn, thoải mái nhất như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý, đưa đón sân bay.

Capella Singapore Hotel
    Địa chỉ: 1 The Knolls Sentosa Island, Sentosa, Singapore
    Giá thấp nhất 459,69 USD

Vị trí: Capella Singapore Hotel tọa lạc tại 1 The Knolls Sentosa Island, Sentosa, Singapore, là một trong những khách sạn 5 sao gần điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore. Khách sạn cách công viên giải trí Universal Studios Singapore 15 phút đi bộ. Sân bay Quốc tế Changi cách đó 45 phút lái xe. Khách sạn có dịch vụ đưa đón du khách tới trung tâm mua sắm VivoCity và Ga Tàu điện ngầm Harbourfront. Từ khách sạn du khách dễ dàng di chuyển tới đảo Sentosa.


đặt phòng online ở Singapore

Nên chọn khách sạn 5 sao nào khi du lịch Singapore? Capella Hotel, Singapore nằm trong khu rừng nhiệt đới của đảo Sentosa, với 3 hồ bơi ngoài trời và spa tuyệt đẹp. Tất cả các phòng ở đây đều có Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra cảnh biển hoặc khu vườn, trong phòng có một màn hình cảm ứng điều khiển ánh sáng, tivi LCD, hệ thống nhạc iPod và Internet Wi-Fi miễn phí.

Marina Bay Sands
     Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue, Vịnh Marina, Singapore
     Giá thấp nhất 448,86 USD



Vị trí: Marina Bay Sands tọa lạc tại trung tâm của “Thành phố Sư tử”, có vị trí giao thông thuận lợi, cách ga điện ngầm Downtown 0,7km, sân bay Seletar 14,9km, sân bay Quốc tế Changi 16,8km. Từ khách sạn 5 sao giá rẻ ở Singapore này, du khách dễ dàng di chuyển tới những địa điểm được yêu thích trong khu vực như: Casio Marina Bay Sands, Sân khấu nổi vịnh Marina, Rạp hát trên vịnh Esplanade.. Khu vực này rất tuyệt để mua sắm, có những thương hiệu nổi tiếng gần đó: Cartier, Tiffany & Co, Hermès, Louis Vuitton.

1 nhận xét: