Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Tư vấn mẹo book phòng khách sạn Đà Nẵng như ý vào dịp Lễ

Với sự phát triển của mình Đà Nẵng ngày một thu hút được nhiều lượt khách du lịch và dịp lễ hội. Vào những dịp này giá khách sạn Đà Nẵng cũng có biến đổi đôi chút. Dưới đây là những cách hay giúp quý khách có phòng khách sạn như ý với giá tốt nhất khi đến Đà Nẵng vào dịp lễ tết.

Để có khách sạn Đà Nẵng có vị trí thuận lợi, phù hợp với mục đích lưu trú Và có giá tốt nhất, quý khách cần lưu ý một số vấn đề.


- Lên Kế Hoạch đi Đà Nẵng sớm trước khi đi tầm 1 tháng hoặc hơn, khi đó quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn khách sạn như ý và so sánh giá. Hoặc săn được các khách sạn đang có những vourcher khuyến mãi.

- Hoặc đã lưu trú tại một khách sạn nào như ý trước đó, thì hãy đăng ký làm thành viên của khách sạn đó. Để có cơ hội được ưu tiên đăt phòng, hoặc dễ dàng có được phòng giá tốt nhất.


- Tùy vào thời gian, dịp để quý khách ghé Đà Nẵng chọn được khách sạn như ý. Ví dụ như mùa hè đến Đà Nẵng thì nên chọn những khach san gần biển Đà Nẵng để lưu trú. Vừa tiện cho hoạt động du lịch biển, được tận hưởng cảm giác gió biển, và tham gia nhiều hoạt động du lịch biển thú vị. Vào dịp tháng 10,11 12, thì nên chọn những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng hoặc gần trung tâm, sẽ dễ dàng di chuyển và ấm áp hơn.


- Tìm hiểu kỹ các thông tin khách sạn, phòng ốc, giá trước khi đặt phòng tại một khách sạn Đà Nẵng bất kỳ nào đó, dù khách sạn đó có bình dân, tầm trung hay cao cấp. Vì chưa chắc khách sạn bình dân lại không tiện nghi…nếu quan sát kỹ có thể bạn sẽ chọn được khách sạn giá rẻ mà chất lượng lại như ý. Trái lại Khách sạn cao cấp cũng có khi phải làm bạn phiền lòng về dịch vụ hay cung cách phục vụ.

Ở Đà Nẵng có một số dịp lễ lớn thu hút nhiều khách du lịch nhất phải kết đến là:

- Noel và tết dương lịch: dịp này du khách thường viếng thăm thành phố và tham gia các sự kiện lễ hội ở các khu vui chơi giải trí của Đà Nẵng.


- Dịp lễ hội phóa hoa Đà Nẵng, thường là vào dịp 30.04 và 01.05. (Năm 2015 sẽ có cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà nẵng này)

- Du lịch biển Đà nẵng: từ tháng 3 đến tháng 9 hằng năm

- Du lich dịp quốc khách 02.09

- Tết âm lịch: Thường thì du khách đến Đà nẵng và tham quan một số lễ hội truyền thống của thành phố, kết hợp thăm chúc tết bạn bè, người thân v.v

- Những dịp này cũng được xem là mùa cao điểm của các hoạt động du lịch giải trí, nên giá phóng khách sạn sẽ cao hơn so với bình thường, Giá giao động từ 10% đến 50% tùy tường thời điểm. Nhất là mùa pháo hoa Đà nẵng, giá phòng khách sạn có lúc tăng đến 80% giá phòng so với mức bình thường.

1 nhận xét: