Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Top 10 khách sạn Việt Nam được du khách nước ngoài đánh giá là sang trọng nhất

Du khách đến Việt Nam có thể chọn các loại hình lưu trú đa dạng, từ khách sạn giá rẻ, dorm cho đến những khách sạn đẳng cấp thế giới. Dưới đây là 10 khách sạn sang trọng nhất Việt Nam được du khách nước ngoài bình chọn.

1. Sheraton Nha Trang Hotel and Spa 5*, Nha Trang      

Xếp hạng một trong danh sách, khách sạn Sheraton Nha Trang với vị trí lý tưởng trên đường Trần Phú - con đường đẹp nhất tại Nha Trang chạy dọc bờ biển sẽ không làm bạn thất vọng. Khách sạn cách ga xe lửa khoảng 10 phút đi xe, và cách sân bay khoảng 40 phút, cách khu chợ đêm khoảng 5 phút đi xe và chỉ mất gần 5 phút đi xe là đến tham quan Nhà Thờ đá ở Nha Trang. Khách Sạn Sheraton Nha Trang được du Khách biết đến bởi vị trí tuyệt đẹp có view nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh nên thơ và thành phố Nha Trang xinh đẹp


Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp trên tầng 6 với không gian mở hướng ra toàn cảnh biển. Tại khu vực hồ bơi còn có bể sục jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có 6 nhà hàng và các quán bars với rất nhiều món ngon theo phong cách Âu, Á, phòng tập tập thể dục, Yoga, Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga...

2. Sofitel Legend Metropole Hanoi 5*, Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được xây dựng tại Hà Nội từ năm 1901, hoàn toàn mang phong cách Pháp. Khách sạn này cũng thuộc tập đoàn Accor, có lịch sử lâu đời và là khách sạn sang trọng bậc nhất ở Hà Nội, nhiều sự kiện uy tín hay những đám cưới sang trọng đều được tổ chức tại đây.


Khách sạn bao gồm 364 phòng và dãy phòng, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Pháp tại nhà hàng Le Beaulieu, đặc sản Việt Nam tại nhà hàng Spices Garden... Metropole có bảy phòng chức năng, một hồ bơi, phòng tập thể dục và Le Spa du Metropole mới mở luôn sẵn sàng phục vụ các thượng đế.

3. Princess d'Annam Resort & Spa 5*, Mũi Né
Khu nghỉ mát cao cấp Princess d'Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng này thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa với kiến trúc phương Đông truyền thống do kiến trúc sư Tan Hock Beng, người từng đoạt Huy chương của Viện Kiến trúc sư Singapore năm 1989 thiết kế.


Princess d'Annam Resort & Spa gồm 57 villa, trong đó có 36 Superior villas (Mandarin Suites), 18 Deluxe Villas(Princess Villas) và 3 Excutive Villas (Empress Villas), nằm giữa không gian bao la, xanh mát. Mỗi phòng Mandarin Suites rộng 70 m2 và đều có hành lang riêng, bồn tắm riêng biệt với phòng thay đồ sang trọng, giường ngủ đôi hoặc giường cỡ lớn.

Mỗi Villas đều rộng 100m2 có sân riêng, hồ bơi, bồn tắm ngoài trời. Empress Villas có hai tầng, đứng từ ban công du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Mũi Kê Gà tuyệt đẹp.

4. Pilgrimage Village 5*, Huế

Pilgrimage Village Hue - Boutique Resort & Spa nằm ở vùng quê yên tĩnh, cách thành phố Huế khoảng 10 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng này nằm gần lăng Minh Mạng, sở hữu một khung cảnh làng quê xứ Huế mộc mạc, thanh bình bởi những vườn cây xanh bao quanh. Pilgrimage là lựa chọn hoàn hảo cho du khách nước ngoài bởi họ luôn muốn những không gian thuần Việt, gần gũi với thiên nhiên như ở đây.


Khu nghỉ dưỡng có 99 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, được trang trí đẹp mắt nhưng vẫn mang phong cách cổ điển, thuần Việt. Du khách khi nghỉ tại đây có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam truyền thống tại nhà hàng Junrei, nhà hàng Thung lũng, Candle Bar, Peanut Bar, Slope Cafe, hay Nhà Thủ công mỹ nghệ & Vedanā Spa.

5. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 5*, Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Nha Trang- một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top vịnh đẹp nhất thế giới. Nha Trang vốn nổi tiếng với biển xanh trong, cát trắng mịn, thiên đường du lịch của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam. Những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy của Sunrise nổi bật giữa một phong cảnh biển nên thơ hữu tình đã thu hút du khách từ rất lâu.


Khách sạn Sunrise Nha Trang có 120 phòng, tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng đủ để bạn tự do bơi lội trong lúc ngắm làn nước xanh biếc của biển Nha Trang.

6. La Residence Hue Hotel & Spa 5*, Huế

La Residence Hue nằm ngay tại trung tâm thành phố Huế, bên bờ sông Hương thơ mộng. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng gần 7 phút đi xe để đến tham quan kinh thành Huế nổi tiếng, khách sạn cách sân bay Huế khoảng 25 phút đi xe. Khach san này thuộc quản lí của tập đoàn Accor, từng một thời là dinh thự của thống đốc Pháp ở Huế những năm 1920. La Residence Hue được bài trí khá kĩ lưỡng để bảo không gian của tòa villa thời thuộc địa cổ nhưng vẫn phải đem đến tiện nghi cho khách hàng. Nội thất của khách sạn mang đậm vẻ đẹp và phong cách Đông Dương cũ.

7. Evason Ana Mandara Nha Trang 5*, Nha Trang


Evason Ana Mandara gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm dọc theo bãi biển xinh đẹp. Mỗi Villas đều được trang trí hài hòa, kết hợp giữa phong cách cổ điển, gần gũi thiên nhiên và nét hiện đại. Từ ban công rộng mở của phòng mình, bạn có thể hướng tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang xinh đẹp - một trong những vịnh được bình chọn là đẹp nhất thế giới.

 8. Ana Mandara Villas Resort & Spa Da Lat 5*, Đà Lạt


Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa không chỉ đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng sang trọng cho du khách nghỉ ngơi mà còn là nơi để bạn có thể thả hồn vào một giấc mơ yên bình, đẹp như tranh vẽ. Đà Lạt vốn đã đẹp và nên thơ, nhưng nếu bạn dành kỳ nghỉ của mình ở Ana Mandara Đà Lạt, hẳn kỳ nghỉ này sẽ còn nên thơ hơn rất nhiều lần.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa có khuôn viên rộng 14ha, bao gồm 17 căn biệt thự, với 65 phòng ngủ. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có bếp riêng.

9. Park Hyatt Saigon 5*, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn park Hyatt Saigon mới đưa vào hoạt động ở Việt Nam không lâu. Khách sạn này được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, ngay quảng trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng và những dịch vụ 5* tiêu chuẩn quốc tế.

Khách sạn có 252 phòng khách, trong đó bao gồm 21 căn hộ, bể bơi của Park Hyatt rất rộng và đẹp, khu trị liệu spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng tiệc, phòng hội nghị được trang bị đầy đủ tiện nghi. Park Hyatt đem lại mọi tiện nghi đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng như kinh doanh, giải trí, nghỉ dưỡng.

10. The Nam Hai 5*, Hội An

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải được thiết kế khéo léo, cách tân theo lối kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và Á Đông truyến thống khiến các du khách nước ngoài vô cùng thích thú. Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất hiện đại và sang trọng. Bãi biển riêng trải dài cho đến hết resort tha hồ cho du khách tận hưởng những bữa tối lãng mạn bên bờ biển hay những giờ phút tắm biển thư giãn.

Một trong những điểm nổi bật nhất của The Nam Hải là một quần thể bao gồm 8 phòng trị liệu spa được xây  nổi giữa hồ sen rất tinh tế. Kiến trúc sư Reda Amalou đã khéo léo sử dụng loại cánh cửa gấp kiểu pháp để tạo nên một không gian trị liệu tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, du khách có thể đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh, thư giãn tuyệt đối trong lúc tận hưởng các dịch vụ spa.

1 nhận xét: