Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Những kinh nghiệm dành cho khách đi du lịch châu Âu giá rẻ

Đối với những người có máu đi du lịch, nhất là với giới sinh viên thì vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu. Làm thế nào để được đi nhiều với chi phí thấp nhất mà vẫn cảm thấy thoải mái.


Paris nhẹ nhàng



Hành lý: Càng gọn nhẹ càng tốt. Bạn cũng cần có một túi ngủ trong trường hợp không thuê được phòng trọ và một cây dù (vào mùa mưa) cùng với một ít thuốc thông thường như: đau bụng, cảm ho, nhức đầu… để đề phòng thời tiết hay thức ăn không phù hợp.

Cầu Rialto (Ý)

Visa: Trước hết, bạn phải lên kế hoạch cho chuyến đi của mình từ đâu đến đâu. Thứ tự các quốc gia khi du lịch Châu Âu mà mình sẽ tham quan để tiện cho việc xin visa. Nên xin visa ở những quốc gia ít dân sẽ dễ dàng hơn như Bỉ chẳng hạn.



Vận chuyển: Tất nhiên đi bằng đường hàng không là nhanh nhất. Tuy nhiên, giá cả cũng cao nhất; điều quan trọng là tìm được những hãng hàng không chuyên chở với giá vé máy bay giá rẻ.

Để mua được máy bay khuyến mãi, bạn phải đăng ký trước ít nhất 2 tuần. Mặt khác, vé rẻ cũng đồng nghĩa với sân bay xa trung tâm thành phố, nên bạn cũng phải tính toán cẩn thận tổng chi phí vận chuyển: vé máy bay+ cước phí từ nơi ở đến sân bay… để có quyết định phù hợp.


Một điều đáng lưu ý khác là chi phí “hành lý quá cước” cho loại vé máy bay này rất cao và khối lượng hành lý cho phép cũng ít nên hành lý cuả các bạn nên càng gọn nhẹ càng tốt. Còn nếu ngân sách không cho phép bạn đi bằng đường hàng không thì coach và xe lửa sẽ là phương tiện lý tưởng cho dù sẽ phải mất khá nhiều thời gian.

Hoa tulip và cối xoay gió ở Hà Lan


Lưu trú: Nếu bạn có người quen ở những nước mà bạn đến thì thật tuyệt vời vì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, lại còn dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu không thì bạn cũng có thể nhờ bạn bè giới thiệu người quen của họ vì biết đâu ngoài việc được hướng dẫn tham quan du lịch miễn phí, bạn lại có thêm những người bạn mới.


>>ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ Ở NƯỚC NGOÀI

1 nhận xét: