Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Top 4 khách sạn đẹp nhất Việt Nam khu vực Đông Nam Á

Đông Nam Á luôn hãnh diện là một trong những khu vực có nhiều địa điểm du lịch đẹp nhất thế giới. Hàng năm đón hàng ngàn du khách từ các quốc gia trên khắp thế giới đổ về đây.

Du khách đến với Đông Nam Á vì nhiều lý do mà lý do đầu tiên chính là khí hậu ấm áp của khu vực này. Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng phần lớn du khách tới đây chủ yếu là đến từ các nước có 4 mùa lạnh giá. Chính vì thế du lịch như một cách để trốn chạy khỏi mùa đông khắc nghiệt.

1. Khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Nirwana Bali, Indonesia - 701 USD/ đêm
Do thời tiết nắng quanh năm nên khu vực này luôn đông đúc khách du lịch. Bên cạnh các bãi biển tuyệt đẹp, Bali còn có các thác nước và đền thờ thu hút khách du lịch.

Khách sạn hạng sang rất được yêu thích ở đây là Pan Pacific Nirwana Bali. Các phòng nghỉ ở đây có hai buồng ngủ có giá lên tới tới 700 USD/ đêm được trang bị đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, khu ăn uống, spa, sân golf.

2. Khách sạn đẹp nhất Việt Nam Six Senses Hideaway, vịnh Ninh Vân, Nha Trang - 1.490 USD/đêm

Sau mười năm trở lại đây, Việt Nam đã là một điểm du lịch được nhiều người biết đến, và đang dần trở thành một quốc gia dẫn đầu về du lịch trong khu vực Đông Nam Á.

Do là một địa điểm du lich nổi tiếng nên Nha Trang có khá nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Một trong những khách sạn xa xỉ nhất ở đây là Six Senses Hideaway tại vịnh Ninh Vân.

Tại đây những phòng nghỉ cao cấp với giá thành lên đến 1490 USD/đêm. Với nhiều loại phòng khác nhau như biệt thự trên nước, trên đá, trên đồi.. đầy đủ tiện nghi với không gian riêng tư. Những biệt thự này quả thực là nơi ẩn dật quyến rũ giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc căng thẳng.

3. Khách sạn đẹp nhất Việt Nam Sofitel Metropole Hà Nội - 3.240 USD /đêm

Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, nơi nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc theo phong cách châu Âu đặc biệt là kiến trúc Pháp.


Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội là một trong số đó. Nằm cách Nhà hát Lớn không xa, khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội là một trong những điểm nghỉ ngơi khá xa xỉ. Giá phòng Opera Wing lên đến gần 3.200 USD/đêm.

4. Khách sạn Shangri-La, Singapore-1.320 USD/ đêm

Đất nước được mệnh danh là “quốc đảo sư tử” , không những vậy mà Singapore còn là một quốc gia hội tụ vô số các nền văn hóa truyền thống. Rất nhiều dân tộc khác nhau cư trú trong đất nước này, đây là một quốc gia hùng mạnh ở Đông Nam Á với nhiều tập đoàn, công ty đa quốc gia.


Kinh phí du lịch đến Singapore cũng không quá đắt đỏ so với nhiều nước Đông Nam Á khác. Singapore luôn tự hào với nhiều khách sạn 5 sao đẳng cấp và một trong số đó là khách sạn Shangri-La.

Khách sạn này tọa lạc trên đại lộ Orchard, khu mua sắm sầm uất của Singapore. Phòng Valley Wing Deluxe Suite ở đây có giá lên đến 1.320 USD/đêm. Tuy nhiên đây là một cái giá xứng đáng vì ở Shangri-La bạn sẽ được sử dụng mọi tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao và được phục vụ một cách tốt nhất.

1 nhận xét: