Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Khách sạn A la Carte Sầm Sơn độc đáo và hiện đại

Nằm ở xã Quảng Cư, thuộc vào quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Golf Beach, khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với 350 phòng nghỉ sang trọng tiện nghi với nhiều sự lựa chọn từ căn hộ đến biệt thự sát biển. Mỗi căn đều có phòng ngủ, phòng khách, khu vực bếp nấu ăn, phòng tắm với đồ dùng vệ sinh cá nhân đầy đủ. Đặc biệt các phòng đều có ban công riêng hướng biển và hồ bơi tuyệt đẹp.


Khu nghỉ dưỡng FLC được xây dựng ở vị trí giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, là nơi nghỉ ngơi và giải trí bậc nhất cả nước. Hầu hết các khu resort đều thiết kế bể bơi riêng cho các căn villas nhằm tạo cảnh quan lãng mạn, nên thơ cũng như sự thoải mái cho du khách.

Con số bể bơi ở quần thể nghỉ dưỡng lên đến 152 đã làm cho không ít người phải trầm trồ khen ngợi. Ấn tượng về quần thể bể bơi không chỉ ở số lượng lớn mà còn sự độc đáo, đặc biệt là bể bơi nước mặn ngoài trời với diện tích hơn 5000m2.



Đây là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, nằm ở vị trí chính khách sạn A La Carte Sầm Sơn. Với công nghệ lưu dẫn, nước biển được lấy từ độ sâu 10m vào bể, lọc tuần hoàn, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, và độ mặn ở mức thích hợp cùng hàm lượng vi khoáng, là điều kiện lý tưởng để chăm sóc làn da.


Và tại miền Bắc Việt Nam, từ mùa thu nước biển bắt đầu lạnh dần, và trước đây nhiều du khách muốn ngấm mình trong nước biển nhưng lại ngần ngại vì lạnh.

Nhưng từ nay, bể bơi nước mặn sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận tuyệt vời, vừa thư giãn vừa thả mình vào làn nước trong vắt của bể bơi và thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc thì thật tuyệt vời đến nhường nào.

1 nhận xét: