Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Một số những khách sạn giá rẻ đẹp, tiện nghi ở Siem Reap

Không chỉ có những khách sạn cao cấp, hiện đại và sang trọng ở Siem Reap mới được ưa chuộng và đánh giá cao. Những khách sạn Siem Reap đẹp giá rẻ, chất lượng, tiện nghi, gần trung tâm và an toàn cũng rất được yêu thích và đặt phòng nhiều.

Khách sạn Velkommen Guesthouse Siem Reap

Giá phòng thấp nhất từ: 90.000 VND (4 USD).



Tuy là khách sạn 1 sao Velkommen Guesthouse Siem Reap lại được du khách đánh giá là khách sạn bình dân, giá rẻ đẹp, tiện nghi, chất lượng, an toàn, gần các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm nên đặt phòng nhất khu du lịch Siem Reap, Campuchia.

Không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng các dịch vụ tiện ích nổi bật như cho thuê xe đạp, xe hơi, tuk – tuk, giặt là, đổi ngoại tệ, nhà hàng Khmer phục vụ cả ngày, Velkommen Guesthouse còn tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa. Nằm ngay trung tâm thành phố, cách bờ sông và bảo tàng Quốc gia Angkor khoảng 50m, Dinh thự Hoàng Gia khoảng 10om, Đền Angkor Wat tuyệt đẹp 4km, chợ Cổ và Pub stress khoảng 3 – 5 phút đi xe….


Bên cạnh đó, 19 phòng nghỉ của khach san đẹp, giá rẻ, tiện nghi hiện đại, chất lượng được ưa thích và đặt phòng nhiều nhất khi du lịch Siem Reap này còn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách với nhiều loại phòng, từ phòng tập thể đến phòng đơn, gia đình…Tất cả các phòng không chỉ rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại mà còn có một tầm nhìn tuyệt vời hướng phố.

Các nhân viên của Velkommen Guesthouse cũng rất chuyên nghiệp, thân thiện, hòa nhã, chiều khách, nói tiếng Anh giỏi, và nhiệt tình tư vấn những địa điểm du lịch – mua sắm – giải trí – ăn uống ngon, rẻ nổi tiếng Siem Reap.

Khách sạn The Luxury Concept Hostel
Giá phòng thấp nhất từ: 117.000 VND (5 USD).





The Luxury Concept Hostel là một trong số ít những khách sạn 3 sao đẹp, giá rẻ, chất lượng, tiện nghi hiện đại được đánh giá cao và đặt phòng nhiều nhất ở Siem Reap, Campuchia.

Từ The Luxury Concept Hostel, du khách có thể dễ dàng đi bộ, lái xe hoặc đi tuk – tuk khoảng 3 – 20 phút đến Chợ Cổ, bờ sông, Pub Stress, Đền Angkor Wat, hồ Tonle Sap Lake, Royal Residence và Bảo tàng Quốc gia Angkor…

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích như cho thuê xe đạp, tuk – tuk, bàn chơi bi-a, phòng máy tính kết nối internet, nhà hàng Khmer phục vụ cả ngày, spa – massage,….khách sạn bình dân, tiện nghi hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt hút khách nhất Siem Reap, Campuchia này còn có một siêu thị mini, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và ăn uống của du khách.




The Luxury Concept Hostel cũng cung cấp nhiều loại phòng nghỉ cho du khách lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện. Nhưng dù là phòng nghỉ nào thì cũng đều rất rộng rãi, sạch sẽ, ngăn nắp, và đầy đủ tiện nghi hiện đại…Một số phòng còn được trang bị thêm ấm đun điện và có ban công hướng phố.

Khách sạn Angkorwall HoHo

Giá phòng thấp nhất: 135.000 VND (6 USD).


Angkorwall HoHo là một trong những khách sạn 1 sao giá rẻ, đẹp, độc đáo, chất lượng dịch vụ tốt, an toàn, gần trung tâm và các điểm du lich nổi tiếng được yêu thích nhất Siem Reap được du khách đánh giá tốt về tiện nghi, chất lượng, thái độ phục vụ và giá cả.

Không chỉ gần các điểm du lịch chính nổi tiếng Siem Reap như Chợ đêm Siem Reap, Lemongrass Garden Beauty & Massage, Phố Pub….Angkorwall HoHo còn mang đến cho du khách một không gian thư giãn thoải mái, độc đáo và bắt mắt. Đó chính là quán cafe ở tầng 1. Tại đây du khách có thể nồi nhâm nhi một tách cafe, đọc sách, chơi cờ vua,…hoặc đơn giản là ngồi nghe nhạc, ngắm cảnh,..mà không bắt buộc phải mua đồ uống.



Phòng nghỉ ở của khách sạn bình dân, sạch đẹp, độc đáo, giá rẻ, tiện nghi hiện đại nên ở khi du lịch Siem Reap này được đa số du khách nhận xét là sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, có cửa sổ, phòng tập thể có tủ để đồ cá nhân và chăn chiếu lúc nào cũng thơm tho, tinh tươm….Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên cũng được đánh giá khá cao.

Khách sạn Angkor Orchid Central Hotel

Giá phòng khách sạn thấp nhất từ: 239.000 VND (10 USD).



Không chỉ có vị thế đẹp ngay bờ sông, Chợ cổ, chợ đêm, Pub Stress, Chùa Wat Damnak, Đền Angkok Wat,….cũng chỉ cách Angkor Orchid Central Hotel chỉ vài phút đi bộ, xe đạp hoặc tuk – tuk…


Đa số các du khách đã từng lưu trú tại khách sạn hiện đại, tiện nghi, gần trung tâm, giá rẻ và hút khách nhất Siem Reap này đều nhận xét và đánh giá đây là một khách sạn có tiện nghi hiện đại tốt, rộng rãi, sạch sẽ; nhân viên niềm nở và nhiệt tình; đồ ăn phong phú đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt; đặc biệt, quán cafe và nhà hàng trong khu vườn nhỏ đằng sau khách sạn sẽ mang lại cho du khách những giây phút thoải mái nhất.

1 nhận xét: