Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Top 3 khách sạn đẹp, gần biển mức giá trung bình ở Phú Quốc

Nếu bạn có một ngân sách trung bình cho dự định du lịch Phú Quốc, mời bạn tham khảo gợi ý những khách sạn đẹp, chất lượng, với mức giá trung bình, gần biển và có nhiều ưu đãi sau đây sẽ giúp các bạn có chuyến du lịch hoàn hảo hơn. Sau đây chúng tôi xin tư vấn Top 3 khách sạn đẹp, gần biển mức giá trung bình ở Phú Quốc:
1.Khách sạn Lighthouse Phú Quốc
Địa chỉ: 15A Trần Hưng Đạo, Tổ 3, KP7, Dương Đông, Phú Quốc.


Lighthouse Hotel Phu Quoc là một trong những khách sạn 3 sao chất lượng, hiện đại, gần trung tâm thị trấn hút khách nên ở nhất khi du lịch Phú Quốc tự túc, tiết kiệm được rất nhiều du khách lựa chọn. Nhất là khi khách sạn này đang có chương trình ưu đãi giảm giá 45% cho tất cả các loại phòng.


Khách sạn nằm gần trung tâm, có bãi biển riêng, cách chợ đêm Dinh Cậu 20m, khu nghỉ mát Long Beach 100m, làng chài Hàm Ninh và Bãi Sao 30 phút đi xe….Khách sạn không chỉ phục vụ ăn uống, massage tại phòng, mà còn có một quán cafe mở cửa từ 6:30 – 22:30 cùng rất nhiều dịch vụ tiện nghi khác đảm bảo cho du khách có một kỳ nghỉ thoải mái nhất.


2.Cottage Village
Địa chỉ: Village 03, Ong Lang, Cửa Dương, Dương Đông, Phú Quốc.

Cottage Village là một khách sạn 3 sao được khách du lịch đánh giá khá cao. Tuy cách trung tâm và sân bay hơi xa, nhưng lại cách bãi biển Ông Lãng 10 phút đi bộ, Trung tâm lặn Coco và chợ Dinh Cậu khoảng 15 phút đi xe máy hoặc ô-tô.


Khách sạn là địa chỉ lưu trú lý tưởng khi du lịch Phú Quốc tự túc, vui vẻ và an toàn cho những du khách thích không gian yên tĩnh, thanh bình nhưng vẫn đảm bảo được những tiện nghi lưu trú, nghỉ dưỡng và vui chơi cơ bản. Chắc chắn Cottage Village sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ dịp lễ, tết luôn đông đúc.


Hiện nay, khách sạn đang có chương trình giảm giá 30% để chào mừng các ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5. Tuy nhiên, số lượng phòng còn khá ít, vì vậy các bạn hãy nhanh chóng book phòng để có chỗ nghỉ ưng ý và giá cả tốt nhất.


3.Arcadia Phu Quoc Resort
Địa chỉ: Khu phố 7, Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Arcadia Phu Quoc Resort tuy là một khach san 3 sao, nhưng chất lượng và dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng được đánh giá cao hơn số sao mà nó có rất nhiều. Không chỉ có bãi biển riêng, cách sân bay 10 phút lái xe, chợ đêm địa phương 5 phút đi xe…Khách sạn còn đảm bảo mang đến cho du khách những dịch vụ tiện nghi chất lượng, hiện đại nhất, giúp du khách có những giây phút thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.


Bên cạnh đó, tại bãi biển của khách sạn, du khách có thể lặn biển bằng ống thở, chơi các trò chơi bãi biển, tổ chức tiệc BBQ….Ngoài ra, dịch vụ massage và cho thuê xe đạp cũng được khách sạn cung cấp. Đặc biệt, hiện nay khách sạn chất lượng, tiện nghi, gần biển, view đẹp, giá tốt và được đánh giá cao nên ở khi du lịch Phú Quốc tự túc và giá rẻ này đang có ưu đãi 40% cho tất cả các loại phòng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với khách sạn hoặc vào đây để xem thêm thông tin, hình ảnh đánh giá và book phòng.

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đã đặt phòng cho chuyến du lịch phú quốc thì việc săn được vé máy bay giá rẻ khá quan trọng. Vì thế nên vào flyin.vn để tham khảo nhé, có khách sạn luôn
    xem thêm

    Trả lờiXóa