Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Khu nghỉ dưỡng Fusion resort Nha Trang điểm đến ấn tượng

Khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Nha Trang là một hiện thân mới của Tinh thần Fusion Resorts, đây là khu nghi dưỡng ven biển độc đáo nằm trên đường bờ biển ban sơ xinh đẹp của Cam Ranh – Nha Trang

Nằm trải dài trên 13.6 hecta, trên cồn cát cao 12m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Nha Trang sở hữu 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được thiết kế độc đáo với mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển.

khách sạn Nha Trang

Điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này là các phòng đều có bồn tắm lơ lửng được làm đặc biệt và võng hình mái vòm sắc sảo kết hợp cùng nội thất hiện đại và được trang bị đầy đủ

Fusion Resort Nha Trang mang đến nhiều lựa chọn biệt thự và phòng suite phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách du lịch.

Đến với Fusion Resort Nha Trang quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa trọn gói với một chương trình chăm sóc sức khỏe được thiết kế đặc biệt dựa trên 7 nguyên tắc sống để cân bằng trí óc, cơ thể và tinh thần.


Chương trình mang đến các trị liệu spa và chăm sóc sức khỏe độc đáo gọi là Chamveda, trị liệu đặc trưng tạo dựng từ sự kết hợp của trị liệu Ayurveda Rasayana với liệu pháp thiên nhiên sử dụng các thảo mộc bản địa và tinh chất và kết hợp các yếu tố của văn hóa Chăm giàu bản sắc tại Việt Nam.

Du khách có nhiều lựa chọn ăn uống bao gồm nhà hàng Fresh với thiết hướng biển phục vụ cả ngày với phong cách ẩm thực hiện đại, tốt cho sức khỏe, nổi bật nhất là khu vực nướng riêng.



Tại khu vực Boat Bar và Zen Bar du khách có thể nhấm nháp những ly nước lạnh mát và các món ăn vặt, các món cocktail, tapas, nước trái cây và trà  tuyệt hảo trong không gian bar tại biển sống động.

Fusion Resort Nha Trang chắc chắn sẽ là điểm đến với dịch vụ đẳng cấp mới của sự sang trọng cho vùng biển miền Nam Việt Nam, phục vụ nhu cầu cho các du khách yêu thích spa, biển và là điểm đến nghỉ dưỡng tại hòn đảo xinh đẹp dành cho gia đình.

1 nhận xét: