Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố đẹp nên chỗ nào cũng đẹp, mỗi khu vực sẽ có những lợi thế khác nhau và cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Tuy nhiên theo xu hướng chung của du khách khi đến Đà Nẵng thường đặt phòng khách sạn ven biển Mỹ Khê, T20, Phạn Văn Đồng vào mùa hè và đặt khách sạn gần Sông Hàn hoặc trung tâm thành phố vào các mùa còn lại.

Các khách sạn đẹp khu vực ven biển tập trung chủ yếu trên đường Võ Nguyên Giáp và đường Nguyễn Văn Thoại, Võ Văn Kiệt, Phạm Văn Đồng. Các khách sạn có giá tốt hơn tập trung tại đường Hà Bổng, Hà Chương, Hồ Nghinh.


Các khách sạn đẹp tại trung tâm thành phố tập trung chủ yếu tại đường Bạch Đằng, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Văn Linh, Trần Phú và các khách sạn có giá mềm hơn thường tập trung tại đường Lê Duẩn, Hà Huy Tập, Điện Biên Phủ, Trưng Nữ Vương.

Đặt khách sạn giá rẻ qua đại lý, tại sao không?
Hiện nay đa phần khách du lịch thường đặt phòng khách sạn thông qua đại lý, bạn sẽ được tư vấn rất chi tiết về điểm đến như nơi ăn – chốn ở và tư vấn khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình mà không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu và tìm kiếm.

Bạn có thể tìm kiếm khách sạn theo khu vực, tiêu chuẩn, dịch vụ kèm theo, so sánh giá tại các website của các đại lý du lịch như Fidibooking.com…, sau đó bạn nên nhờ đại lý tư vấn thêm để chọn cho mình một khách sạn ưng ý hoặc liên hệ trực tiếp với khách sạn mà mình đã chọn.

Đừng lãng phí thời gian

Du lịch là một hành trình thú vị nhưng đôi khi nó trở thành áp lực cho bạn trong việc tìm kiếm khách sạn và lên lịch trình cho cả đoàn trong suốt thời gian du lịch tại Đà Nẵng.


Những khách sạn có vị trí và dịch vụ tốt hơn thường có giá cao hơn một chút, bạn không nên bận tâm nhiều nếu giá tại những khách sạn này cao hơn khách sạn khác từ 50,000đ – 100,000đ vì tính ra cả kỳ nghỉ bạn cũng chỉ phải trả thêm từ 150,000đ – 300,000đ để có khách sạn tại vị trí tốt hơn.

Đặt phòng sớm
Đặt phòng sớm ngoài việc chắc chắn sẽ còn phòng đẹp là điều tất yếu và đôi khi bạn còn được hưởng các chính sách ưu đãi từ các khách sạn hoặc đại lý lữ hành, thông thường bạn nên chuẩn bị kế hoạch sớm và nên book vé máy bay và khách sạn trước ít nhất một tháng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm khách sạn và tiết kiệm được chi phí thuê phòng cũng như được hưởng các chính sách giá ưu đãi.

Việc đặt phòng sớm chỉ thật sự cần thiết nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng vào dịp nghỉ hè kéo dài từ tháng sáu đến hết tháng tám hoặc các kỳ nghỉ lễ. Vào mùa thấp điểm lượng khách đến Đà Nẵng ít hơn bạn sẽ có nhiều cơ hội dat phong khách sạn giá rẻ mà không cần phải thanh toán hay đặt cọc trước, trừ khi bạn đặt phòng tại những khách sạn từ 4 sao.


Tìm khách sạn mới khai trương

Mỗi năm tại Đà Nẵng thường có nhiều khách sạn được xây mới và khai trương vào dịp hè để phục vụ nhu cầu du lịch cao của du khách tại thời điểm này.

1 nhận xét: